Chữa rối loạn lo âu ở đâu đảm bảo uy tín và chi phí tốt nhất?

Rối loạn lo âu là một chứng bệnh tâm lý rất phổ biến ở hiện nay, nó xảy ra ở hầu hết mọi lứa tuổi và chủ yếu là những người đang trong độ tuổi 20 – 40 tuổi. Ban đầu, bệnh không hề gây nguy hiểm đến tính mạng con người nhưng nếu để lâu ngày, bệnh sẽ chuyển biến nặng và trầm trọng hơn thành suy nhược thần kinh, trầm cảm. Vì thế, nếu như không kịp thời chữa trị ngay từ ban đầu thì người bệnh sẽ rất dễ rơi vào những tình huống nguy hiểm không lường. Hôm nay, VIỆN TÂM LÝ & TÂM THẦN HỌC VIỆT – PHÁP xin được giới thiệu đến bạn đọc chữa rối loạn lo âu ở đâu để đảm bảo uy tín và chi phí tốt nhất.

 chữa rối loạn lo âu ở đâu
Rối loạn lo âu là một chứng bệnh tâm lý – Ảnh minh họa

Rối loạn lo âu là gì?

Trước khi nghiên cứu về cách điều trị bệnh cũng như tìm kiếm địa chỉ chữa bệnh rối loạn lo âu ở đâu thì chúng ta cần phải hiểu rõ về căn bệnh này. Rối loạn lo âu là một bệnh lý có liên quan mật thiết đến yếu tố tâm lý, tâm thần của người bệnh vì thế đây chắc chắn là một căn bệnh tâm thần. Bệnh rối loạn lo âu có thể được hiểu là những lo lắng, sự căng thẳng hay bất an về một sự việc hay một vấn đề hết sức bình thường nào đó. Có rất nhiều những nguyên nhân dẫn đến chứng bệnh này như yếu tố di truyền, môi trường học, những cú shock về tâm lý trong quá khứ,… Nhưng các chuyên gia nói rằng nguyên nhân cơ bản là do sự thiếu hụt của các chất dẫn truyền thần kinh như serotonin, norepinephrine và GABA.

Nhiều người thường lầm tưởng giữa chứng rối loạn lo âu và lo lắng bình thường nên không có các phương pháp điều trị kịp thời. Khác hoàn toàn với lo lắng thông thường, rối loạn lo âu là những lo lắng, căng thẳng kéo dài và có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tinh thần lẫn thể chất của người bệnh. Bên cạnh đó, người bệnh còn có những triệu chứng như dễ bị kích động, tâm lý bất ổn, lo lắng căng thẳng đến mức tim đập nhanh, toát mồ hôi, tay chân run rẩy,… và luôn có những suy nghĩ tiêu cực.

 

chữa bệnh rối loạn lo âu ở đâu

 

Phương pháp chữa bệnh rối loạn lo âu?


Với sự phát triển của nền y học hiện đại, rối loạn lo âu hoàn toàn có thể chữa trị được nếu có những phương pháp điều trị đúng đắn, phù hợp và kịp lúc. Hiện nay, có 2 phương pháp chính đang được các chuyên gia, bác sĩ sử dụng trong điều trị rối loạn lo âu. Đó là:

Liệu pháp tâm lý


Tâm lý trị liệu là phương pháp được ưu tiên hàng đầu trong việc điều trị các bệnh tâm thần nói chung và bệnh rối loạn lo âu nói riêng hiện nay. Đây là một phương pháp an toàn, không hề gây ra nguy hiểm gì đến sức khỏe mà mang lại hiệu quả cao nhất cho người bệnh.
Các chuyên gia tư vấn sẽ có những biện pháp tác động đến tâm lý của người bệnh như chia sẻ, trò chuyện, cùng họ thư giãn, hay qua các bài kiểm tra giúp người bệnh bình tĩnh, hiểu được cơ thể mình. Từ đó, bản thân người bệnh sẽ có tinh thần chống lại bệnh tật và vượt qua những nỗi lo lắng, sợ hãi, căng thẳng.

Sử dụng thuốc


Trong trường hợp bệnh quá nặng và các triệu chứng trở nên nghiêm trọng, các bác sĩ có thể kê đơn thuốc điều trị trong quá trình trị liệu tâm lý. Tuy nhiên, ít nhiều các loại thuốc này cũng gây ra tác dụng phụ cho nên người bệnh nên lưu ý và tuyệt đối tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ.  

Địa chỉ điều trị rối loạn lo âu uy tín

điều trị rối loạn lo âu ở đâu

 

Nếu bạn đang băn khoăn điều trị rối loạn lo âu ở đâu đảm bảo uy tín nhất, xin mời đến với VIỆN TÂM LÝ & TÂM THẦN HỌC VIỆT – PHÁP. Là một trong những tổ chức hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng, tham vấn và trị liệu tâm lý cho các cá nhân, tổ chức, cộng đồng, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.
Tại đây, chúng tôi áp dụng những phương pháp điều trị bệnh mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới cùng với máy móc và thiết bị công nghệ hiện đại nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị.

Đặc biệt, khi đến với Viện Tâm lý & Tâm thần học Việt – Pháp, bạn sẽ được trực tiếp điều trị với các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn tâm lý, tâm thần học như GS.TS.NGND. Nguyễn Thị Mỹ Lộc, GS. Agnes Florin.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã biết chữa rối loạn lo âu ở đâu uy tín nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về chúng tôi, bạn vui lòng truy cập website https://tamlyvietphap.vn/ hoặc liên hệ đến hotline 0977.729.396 nhé!

Nguồn: https://tamlyvietphap.vn/tin-tuc/chua-roi-loan-lo-au-o-dau-dam-bao-uy-tin-va-chi-phi-tot-nhat-2269-38659-article.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *