Vương Não Khang hỗ trợ điều trị chứng tự kỷ

hinh-anh-vuong-nao-khang-ho-tro-dieu-tri-chung-tu-ky-1hinh-anh-vuong-nao-khang-ho-tro-dieu-tri-chung-tu-ky-1
Cốm bổ não Vương Não Khang

Chắc hẳn nhiều bậc phụ huynh đã biết đến Cốm Vương Não Khang hỗ trợ điều trị chứng tự kỷ giúp cải thiện khả năng giao tiếp, nhận thức và rối loạn giấc ngủ, hành vi của trẻ.

Ngoài các phương pháp điều trị về tâm lý và chế độ ăn uống thì phụ huynh nên cho trẻ sử dụng thêm Cốm Vương Não Khang để tăng hiệu quả điều trị.

Xem thêm: 

Nhiều bậc phụ huynh luôn thắc mắc việc sử dụng Cốm Vương Não Khang hỗ trợ điều trị chứng tự kỷ ở trẻ nhỏ có thật sự mang lại hiệu quả? Để giải đáp thắc mắc này hãy cùng Trí tuệ trẻ em tìm hiểu xem những thành phần trong sản phẩm nhé!

hinh-anh-vuong-nao-khang-ho-tro-dieu-tri-chung-tu-ky-2hinh-anh-vuong-nao-khang-ho-tro-dieu-tri-chung-tu-ky-2
Thành phần thảo dược trong Cốm Vương Não Khang

Vương Não Khang hỗ trợ điều trị chứng tự kỷ là sản phẩm cốm có thành phần chính là Đinh Lăng, Thăng Ma được bào chế dưới dạng cốm hòa tan, vị thơm dễ uống rất thích hợp cho trẻ sử dụng với tác dụng tăng tuần hoàn não, bổ sung vi chất đảm bảo một não bộ phát triển khỏe mạnh.

Hơn thế, thành phần cao Ginkgo biloba trong Cốm Vương Não Khang hỗ trợ điều trị chứng tự kỷ được các chuyên gia chứng minh mang lại tác dụng lớn giúp não bộ tăng khả năng tập trung và ghi nhớ.

Ngoài ra còn có các thành phần thảo dược khác như: Taurine, Acid folic, Coenzym Q10,… là các vi chất cần thiết cho não bộ điều tiết chuyển hóa tốt hơn.

Não bộ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ. Với trẻ mắc hội chứng tự kỷ, việc bổ sung những loại dưỡng chất bổ não cho trẻ giúp não bộ phát triển tốt, tăng nhận thức ở trẻ là điều thiết yếu.

Chính vì vậy việc sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược như Vương Não Khang hỗ trợ điều trị chứng tự kỷ rất an toàn và lành tính là một biện pháp hữu hiệu được nhiều phụ huynh tin dùng cũng như được các chuyên gia khuyến cáo.

Trong quá trình sử dụng Cốm Vương Não Khang hỗ trợ điều trị chứng tự kỷ, để mang lại hiệu quả tốt nhất cho trẻ theo đúng tình trạng và triệu chứng thì các bậc phụ huynh nên nghe theo cách sử dụng và chỉ định của chuyên gia. Ngoài ra, trong sản phẩm cũng có những hướng dẫn chi tiết về liều dùng và cách sử dụng như sau:

  • Trẻ dưới 3 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần ½ gói.
  • Trẻ từ 3-6 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 gói.
  • Trẻ trên 6 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 gói.

Cách sử dụng: hòa tan liều lượng thích hợp với nửa ly nước và cho trẻ. Lưu ý, nên cho trẻ sử dụng trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Theo chuyên gia sản phẩm sử dụng trong 2 bữa: sáng – tối/ ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Vì sản phẩm mang tính hỗ trợ, phụ huynh nên cho trẻ uống lúc dạ dày trẻ đang trống, sẽ tạo một lớp tráng bề mặt để các chất dinh dưỡng được thẩm thấu tối đa vào cơ thể qua đường dạ dày và đem lại hiệu quả tốt nhất.

hinh-anh-vuong-nao-khang-ho-tro-dieu-tri-chung-tu-ky-3hinh-anh-vuong-nao-khang-ho-tro-dieu-tri-chung-tu-ky-3
Trẻ tự kỷ sử dụng Cốm Vương não Khang

Sản phẩm Vương Não Khang hỗ trợ điều trị chứng tự kỷ cho trẻ nhỏ nên được sử dụng theo từng đợt trong khoảng từ 3-6 tháng để có kết quả cao nhất. Phụ huynh có thể sử dụng sản phẩm lâu dài giúp não bộ và trí tuệ của trẻ phát triển khỏe mạnh.

Một số phương pháp giúp trẻ cải thiện triệu chứng tự kỷ hiệu quả

Ngoài việc sử dụng sản phẩm Vương Não Khang hỗ trợ điều trị chứng tự kỷ thì phụ huynh cũng nên áp dụng một số phương pháp khác để mang lại hiệu quả hơn trong quá trình điều trị.

Điều chỉnh chế độ dinh dưỡng cho trẻ tự kỷ

Với hội chứng tự kỷ ở trẻ nhỏ, vì não bộ không được phát triển hoàn toàn khỏe mạnh nên các các trẻ hay có những hành vi không kiểm soát hay cáu giận. Chính vì vậy phụ huynh luôn cần quan tâm đến một chế độ dinh dưỡng an toàn và phù hợp với trẻ tự kỷ.

hinh-anh-vuong-nao-khang-ho-tro-dieu-tri-chung-tu-ky-4hinh-anh-vuong-nao-khang-ho-tro-dieu-tri-chung-tu-ky-4
Chế độ dinh dưỡng cho trẻ tự kỷ

Nên tăng cường những thực phẩm giàu dưỡng chất Omega 3 trong bữa ăn hàng ngày của trẻ như: cá ngừ, cá mòi, cá hồi, súp lơ,… Các khoáng chất và vitamin trong hoa quả và thực phẩm cũng đem lại những hiệu quả cao trong việc cải thiện hội chứng tự kỷ ở trẻ nhỏ.

Cho trẻ bổ sung nhiều nước để tránh tình trạng mất nước ở trẻ. Hạn chế sử dụng các thực phẩm chứa nhiều đường như: bánh kẹo, nước ngọt, coca,… hay những sản phẩm chứa nhiều chất phụ gia khiến trẻ trở nên kích động và mất tập trung.

Giáo dục hành vi cho trẻ tự kỷ

Phụ huynh nên lên kế hoạch sinh hoạt hàng ngày cho trẻ. Hãy sắp xếp cho trẻ một thời khóa biểu cá nhân để tạo thành thói quen cho trẻ. Trẻ tự kỷ thường khó tiếp nhận những điều mới lạ vì vậy phụ huynh cần luyện tập cho trẻ làm mọi việc và hoạt động nhiều để trở thành thói quen khiến trẻ không cảm thấy bị gượng ép.

Tham khảo: 

hinh-anh-vuong-nao-khang-ho-tro-dieu-tri-chung-tu-ky-5hinh-anh-vuong-nao-khang-ho-tro-dieu-tri-chung-tu-ky-5
Hoạt động vui chơi cho trẻ tự kỷ

Bên cạnh đó, cần sử dụng những lời lẽ, giao tiếp một cách ngắn gọn và rõ ràng để trẻ có thể hiểu. Tạo môi trường hoạt động thoải mái và dễ chịu, theo một hệ thống giáo dục nhất định và cố gắng để trẻ hoạt động nhiều nhất có thể.

Trên đây là những thông tin hữu ích về sản phẩm Vương Não Khang hỗ trợ điều trị chứng tự kỷ và những phương pháp khác giúp trẻ cải thiện được triệu chứng tự kỷ mà Trí tuệ trẻ em đã tìm hiểu và chắt lọc.

Hy vọng với những chia sẻ này, sau khi thấy những dấu hiệu trẻ tự kỷ, phụ huynh có thể tìm được những phương pháp điều trị tốt nhất cho trẻ tự kỷ.

Nguồn: https://trituetreem.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *