Nắm rõ các thông tin về hình thức vận chuyển trên Tiki

 

Khi mua hàng online, việc lựa chọn các hình thức giao hàng sao phù hợp rất quan trọng. Bởi qua đó bạn sẽ tiết kiệm được phí vận chuyển và nhận đơn hàng nhanh chóng. Do đó bạn cần nắm rõ các thông tin về hình thức vận chuyển trên các sàn thương mại điện tử. Vậy bạn đã biết các hình thức giao hàng trên Tiki gồm các nhà vận chuyển nào chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu bài viết ngay dưới đây nhé. 

 

 

1. Giao hàng tiêu chuẩn 

Giao hàng tiêu chuẩn của Tiki là hình thức giao hàng thông thường mà các đơn vị vận chuyển giao bưu phẩm cho khách hàng theo khoảng thời gian được định sẵn. Hình thức vận chuyển này có nhiều người lựa chọn, bởi mức giá hợp lý chi phí phải chăng.  Tuy nhiên hình thức giao này mức giá vẫn cao hơn Tiki Fast giao tiết kiệm. Hình thức giao hàng này khá phù hợp với những người cần nhận hàng trong thời gian ngắn.

  
Chi phí giao hàng trên Tiki

+ Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 150.000 đồng tại Hà Nội và TPHCM

+ Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 250.000 đồng tại các tỉnh khác.

+ Phí vận chuyển là 12.000 đồng/đơn nếu có tính phí đối với đơn hàng tại Hà Nội và TPHCM

+ Phí vận chuyển là 18.000 đồng/đơn nếu có tính phí đối với đơn hàng tại các tỉnh khác. 

 

2. Giao hàng tiết kiệm 

Giao hàng tiết kiệm là một trong những hình thức được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Bởi vì thủ tục mua hàng bằng hình thức này đơn giản và có mức chi phí thấp. Tuy nhiên so với những cách giao hàng khác thì giao hàng giá rẻ sẽ chậm hơn. Với những mặt hàng bạn không cần gấp thì sử dụng hình thức giao hàng này rất hiệu quả. 

 

 

3. Giao hàng Tiki Now

Đây là hình thức giao hàng nhanh chóng, người mua sẽ nhận hàng trong vòng 2 giờ đồng hồ. Vì vậy bạn có thể nhận đơn hàng trong thời gian rất ngắn đặc biệt giao hàng cả ngày lễ và ngày nghỉ. Tuy nhiên mức phí vận chuyển của hình thức này khá cao 29.000đ/1 đơn hàng bất kể về trọng lượng, số lượng sản phẩm, vì vậy bạn hãy lựa chọn hình thức vận chuyển khi cần đơn hàng gấp nhé. Lưu ý TikiNow chỉ áp dụng cho những sản phẩm có biểu tượng TikiNow và áp dụng ở một số thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng,…

 

 

Trên đây là các hình thức giao hàng trên Tiki, mong rằng có thể giúp bạn lựa chọn được nhà vận chuyển phù hợp với đơn hàng và nhu cầu mong muốn. Chúc các bạn thành công!!! 

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/nam-ro-cac-thong-tin-ve-hinh-thuc-van-chuyen-tren-tiki.html


Post Views:
502

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *