Cách kiếm LazCoins mỗi ngày trên Lazada

 

Lazcoins hay Lazada xu là một loại tiền ảo trên sàn thương mại điện tử Lazada, được quy đổi thành xu. Bạn có thể dùng xu Lazada để đổi được các phần quà từ Lazada hoặc từ người bán như: Voucher Lazada, quà tặng, mã miễn phí vận chuyển. Vậy cách kiếm LazCoins mỗi ngày như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu bài viết ngay dưới đây nhé. 

 

 Cách kiếm Lazada xu nhanh nhất 

 

1. Đánh giá sản phẩm sau khi mua hàng 

Sau khi đơn hàng được giao thành công, Lazada sẽ gửi bạn thông báo nhận xu khi bạn viết đánh giá sản phẩm. Tuỳ vào sản phẩm bạn sẽ nhận được từ 2-5 xu, tuy nhiên bạn phải đăng cả hình ảnh sản phẩm nhé. 

 

 

2. Theo dõi gian hàng 

Để khuyến khích người dùng ghé thăm gian hàng tại shop và tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Vì vậy trên Lazada sẽ có chương trình tặng xu khi bạn theo dõi gian hàng nào đó, lưu ý cần cuộn và lướt xem để có thể nhận được xu. Số su bạn có thể nhận được là một xu/gian hàng, nếu bạn muốn tăng số xu nên theo dõi nhiều gian hàng trên Lazada. 

 

3. Làm nhiệm vụ hàng ngày

Bạn có thể kiếm Lazcoins mỗi ngày thông qua các nhiệm vụ hàng ngày trên Lazada bằng cách sau: 

+ Mở tài khoản Lazada

+ Nhấn vào mục Xu trên tài khoản

+ Ở đây sẽ hiện các nhiệm vụ hàng ngày bạn cần phải làm để có thể nhận xu

+ Sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ bạn sẽ được thông báo nhận xu, bạn bấm vào nút nhận để thu thập xu cho tài khoản của mình. 
 

 

4. Chăm sóc vườn dâu FunFarm 

Bạn chỉ cần chăm chỉ hằng ngày tưới và bón phân cho dàn dâu tây. Khi dâu chín và thu hoạch chúng ta sẽ được đổi số dâu này thành xu. Cứ 100 trái dâu thì sẽ đổi được 1 xu. Hãy thu thập thật nhiều nước để tưới cho vườn dâu được nhiều quả hơn. Ngoài ra bạn có thể đổi xu để mua phân bón cho dâu nhanh chín để được xu hoạch. Dâu có thể đổi lấy xu hoặc đổi lấy phần quà đến từ ứng dụng như vật phẩm hay voucher mua hàng giảm giá. 

 

 

5. Xem livestream 

Bạn sẽ nhận được xu nếu xem livestream 3 phút và nhận được nước tưới dâu nếu xem livestream 20s. Lúc này bạn bấm vào nút Coin trên màn hình livestream tại shop để có thể thu thập xu.

Để vào xem livestream để nhận xu bạn bấm vào mục live phía bên phải trang chủ trên App Lazada.

 

Hướng dẫn đổi thưởng bằng Xu Lazada 

Bước 1: Truy cập vào mục Xu trên ứng dụng Lazada 
 

Bước 2: Sau khi vào mục LazCoins, bạn kéo màn hình xuống dưới phần Đổi Quà Nào. Sau đó bạn tiếp tục bấm xem tất cả để lựa chọn sản phẩm mình muốn đổi. 

 

 

Bước 3: Sau khi chọn xong sản phẩm mình muốn đổi. Rồi nhấn vào nút Xu>> Đổi điểm. Mã giảm giá xu sẽ được thêm vào ví Voucher, bạn có thể áp dụng mã này khi mua hàng online trên Lazada. 

 

 

 

Lưu ý: Nếu chưa nhận được được mã giảm giá khi đổi xu bạn nên liên lạc với bên tổng đài Lazada 1900.1007 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

 

Qua bài viết trên, hy vọng bạn có thể thu thập lazCoins khủng mỗi ngày trên Lazada. Từ đó có thể đổi xu thành các mã giảm giá để có thể mua sắm tiết kiệm trên sàn thương mại này. 

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/cach-kiem-lazcoins-moi-ngay-tren-lazada.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *