Tăng doanh số cho shop với 2 hình thức quảng cáo trên Tiki

Tiki Ads là công cụ quảng cáo trên Tiki giúp nhà Bán tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng. Từ đó gia tăng doanh số doanh thu khủng về cho shop mỗi ngày. Không để các bạn chờ lâu hãy cùng mình tìm hiểu chiến dịch quảng cáo này nhé.

Lợi ích cho shop khi chạy quảng cáo trên Tiki

+ Tăng doanh thu và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh cho shop khi bán hàng trên Tiki

+ Đưa sản phẩm của người bán hiển thị nhiều hơn đến khách hàng.

+ Tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng

+ Hiển thị và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm

+ Tiết kiệm chi phí quảng cáo cho các nhà kinh doanh chỉ khi người dùng click vào sản phẩm để tìm hiểu thêm thì mới người bán mới mất phí.

Các hình thức quảng cáo trên Tiki

1. Hình thức quảng cáo tìm kiếm

Để sử dụng được hình thức quảng cáo này, đầu tiên bạn nên chọn những sản phẩm tương tự nhau cùng loại để thực hiến chiến dịch quảng cáo. Bởi những sản phẩm này sẽ dùng chung một một bộ từ khóa tìm kiếm. Bạn cũng có thể dựa vào danh sách từ khóa mà Tiki đã đưa ra để tạo danh sách chạy quảng cáo. Việc này sẽ giúp bạn tạo ra bộ từ khóa phù hợp với từng ngành hàng mà bạn đang bán. Tiếp theo bạn cần lựa chọn đối sánh phù hợp với mỗi từ khóa được đưa ra. Bạn có thể tham khảo một số trường hợp đối sánh cụ thể  sau đây:

+ Đối sánh rộng sửa đổi

Từ khóa mà khách hàng tìm kiếm phải bao gồm tất cả từ khóa. Nó có thể đảo vị trí hoặc tách rời nhau. Ví dụ: Từ khóa là “+áo+len” thì từ khóa người dùng sẽ tìm kiếm là: Áo có họa tiết bằng len, áo váy làm bằng len, áo len nam, áo len, áo có mũ bằng len.

+ Đối sánh cụm từ

Từ khóa khách hàng tìm kiếm sẽ bao gồm chính xác cụm từ này. Ví dụ: Từ khóa là “áo len” thì từ khóa người dùng tìm kiếm sẽ là: mua áo len nữ, áo len.

+ Đối sánh chính xác

Từ khóa người dùng tìm kiếm sẽ chính xác cụm từ. Ví dụ: Từ khóa tìm kiếm là “áo thun” thì người dùng sẽ chỉ tìm kiếm đúng cụm từ “áo thun”

2. Hình thức quảng cáo sản phẩm liên quan

Khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm nào đó trên Tiki thì hình thức quảng cáo này sẽ xuất hiện ngay bên dưới sản phẩm. Những sản phẩm có liên quan cùng ngày hàng sẽ được tiếp cận khách hàng nhanh chóng. Điều này sẽ làm gia tăng tỉ lệ chốt đơn thành công và kích thích nhu cầu mua sắm từ phía khách hàng. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm theo xu hướng thị trường hiện nay để tạo sự chú ý và quan tâm cho người dùng. Tuy nhiên bạn nên kiểm tra sản phẩm có nằm trong danh mục cấm của Tiki hay không. Để tránh việc Tiki không cho phép bạn chạy quảng cáo và kinh doanh trên Tiki nhé. 

          

Chí Phí chạy quảng cáo trên Tiki

Chi phí chạy quảng cáo phụ thuộc vào lượt click chuột của khách hàng. Mức giá sẽ tùy thuộc vào hình thức quảng cáo của nhà bán. Và có thể điều chỉnh tùy theo điều kiện thực tế, mức độ cạnh tranh của từ khóa, thời điểm mà nhà bán lựa chọn chạy quảng cáo. Ngoài ra nhà bán có thể dễ dàng nạp thêm tiền, tạm dừng, thay đổi. Hoặc xóa ngân sách của chiến dịch quảng cáo.

Với những thông tin hữu ích được chia sẻ ở trên, Hy vọng bạn có thể áp dụng trong chiến dịch kinh doanh online trên Tiki. Từ đó tăng nhận diện thương hiệu sản phẩm dịch vụ từ phía khách hàng và nhanh chóng gia tăng tỉ lệ chốt đơn hàng thành công. 

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/tang-doanh-so-cho-shop-voi-2-hinh-thuc-quang-cao-tren-tiki.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *