9 bộ phận trên gương mặt mà phương pháp Mewing có thể thay đổi

Mewing là một phương pháp được giới thiệu vào năm 2018 và đã được nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới áp dụng như một cách để điều chỉnh lại gương mặt của mình. Dưới đây sẽ là 9 bộ phận trên gương mặt mà phương pháp Mewing thể mang đến cho bạn.

Năm 2018 thì phương pháp Mewing đã được giới thiệu bởi một bác sĩ người Anh tên là Mike Mew, và đã trở nên rầm rộ bởi thông tin rằng phương pháp này có thể giúp bạn điều chỉnh khung xương của mặt mà không cần tác động đến phẫu thuật. Theo một số người đã thực hiện, nếu kiên trì thực hiện phương pháp này thì sẽ có 9 bộ phận trên gương mặt bạn sẽ có sự thay đổi.

Phương pháp Mewing sẽ giúp thay đổi gương mặt của bạn theo lời nhiều người thực hiệnPhương pháp Mewing sẽ giúp thay đổi gương mặt của bạn theo lời nhiều người thực hiện

1Cằm của bạn được độn lên

Khi bạn để lưỡi ở tư thế bình thường, cằm của bạn sẽ hạ và đi vào trong bởi khi ấy trong khoang miệng của bạn có một khoảng trống giữa lưỡi và vòm miệng. Việc thực hiện phương pháp Mewing sẽ giúp bạn nâng phần xương cằm của bạn lên, về lâu dài sẽ giúp cho cằm của bạn trở nên cao hơn.

2Mặt của bạn sẽ trông ngắn lại

Tương tự như trên, việc bạn để cằm thụt vào trong và hạ thấp xuống dưới sẽ làm cho gương mặt của bạn trở nên dài hơn. Vì thế, việc nâng được phần cằm lên đồng nghĩa với việc mặt sẽ trông ngắn lại.

Gương mặt bạn sẽ trông ngắn lại sau khi thực hiện phương pháp nàyGương mặt bạn sẽ trông ngắn lại sau khi thực hiện phương pháp này

3Khiến trán bạn bớt dô hơn

Ngoài những tác động trên, việc để lưỡi quá thấp sẽ khiến cho trán của bạn trở nên dô hơn bởi vì khi ấy phần cằm thụt vào và bị hạ thấp vô tình làm cho tổng thể gương mặt bạn xuất hiện phần trán dô. Vì vậy, phương pháp này sẽ giúp cải thiện phần trán dô của bạn.

4Phần môi dưới sẽ trông nhỏ hơn

Khi phần hàm của bạn được nâng lên trong quá trình thực hiện phương pháp Mewing, phần môi dưới cũng sẽ được nâng lên một ít, từ đó làm cho môi dưới của bạn có vẻ như nhỏ hơn. Đối với nhiều người có phần môi dưới lớn và không đều thì đây là một phương pháp bạn nên cân nhắc.

5Phần cơ cằm sẽ bớt căng hơn

Bình thường thì cơ cằm của chúng ta sẽ có nhiệm vụ kéo hàm dưới của chúng ta lên. Trong trường hợp mà cằm của chúng ta nằm quá thấp, cơ cằm sẽ cần một lực lớn hơn để có để đẩy hai hàm lại gần tới nhau, làm cho vùng cơ khu vực này căng lên. Thế nên, phương pháp Mewing kết quả đạt được cũng sẽ giúp cơ giảm áp lực công việc, từ đó bớt căng lên.

Phần cơ cằm của bạnPhần cơ cằm của bạn

6Sẽ không còn bị cười móm nữa

Khi phần lưỡi của bạn đặt thấp, khi bạn cười thì phần môi trên của bạn sẽ bị kéo lên trên trong khi phần môi dưới thì hạ thấp, từ đó khi cười bạn sẽ dễ lộ ra phần hàm trên của bạn. Phương pháp này sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này, đồng thời nụ cười của bạn sẽ rộng hơn về bề ngang thay vì bề dọc.

7Giúp mũi của bạn trông lớn hơn

Thực ra, phương pháp này không giúp thay đổi kích thước của của mũi. Thứ thay đổi duy nhất ở đây chính là cấu trúc xương hàm trên của bạn được điều chỉnh lại làm cho chúng ít ngã về sau hơn.

Mũi bạn có thể trông lớn hơn sau khi thực hiện phương pháp nàyMũi bạn có thể trông lớn hơn sau khi thực hiện phương pháp này

8Mắt bạn bớt trũng hơn

Tương tự với phần mũi thì phần mắt cũng sẽ không có thấy đổi về kích thước, chỉ là nhờ việc điều chỉnh là khung xương của mặt bạn nên mắt bạn sẽ trông ít trũng hơn, từ đó bạn sẽ trông tươi tỉnh hơn.

9Hàm răng khấp khểnh

Việc bạn thường xuyên đặt lưỡi ở phía phần vòm miệng sẽ giúp cho phần hàm trên được rộng ra, từ đó hạn chế tình trạng khoảng cách giữa hai phần răng hàm của bạn bị thu nhỏ lại, mà đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng răng bị khấp khểnh.

Răng bạn sẽ bớt tình trạng khấp khểnh hơnRăng bạn sẽ bớt tình trạng khấp khểnh hơn

Phương pháp Mewing được nhiều người tin tưởng rằng sẽ có tác dụng thay đổi gương mặt của họ, nhưng việc này cần thời gian và sự kiên trì của người thực hiện. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có thêm góc nhìn mới về phương pháp được nhiều bạn trẻ áp dụng hiện nay.

Xem thêm:

>> Hướng dẫn làm thon gọn gương mặt đơn giản tại nhà với phương pháp Mewing

>> Mewing là gì? Liệu phương pháp này có thể giúp bạn “phẫu thuật thẩm mỹ” mà không cần dao kéo

Tham khảo: Youtube

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Nguồn: https://www.bachhoaxanh.com/kinh-nghiem-hay/9-bo-phan-tren-guong-mat-ma-phuong-phap-mewing-co-the-thay-doi-1277551

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *