5 tiêu chí đánh giá website nhà hàng đẹp mắt

Hòa mình với xu hướng phát triển nhanh chóng của công nghệ số, nhiều hệ thống nhà hàng cũng sắm cho mình một website nhà hàng đồng hành cùng công việc kinh doanh nhằm gia tăng lợi nhuận.Thế nhưng làm thế nào để website ấy thực sự gây ấn tượng trong mắt thực khách. Cùng Sky Việt Nam lời giải nhé

Trước khi bắt tay vào thiết kế website nhà hàng bạn nên đứng ở vị trí khách hàng và cảm nhận vì sao thực khách muốn đến, thưởng thức các món ăn của nhà hàng. 5 tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một trang web nhà hàng cực kỳ ấn tượng.

  1. Luôn xem khách hàng là thượng đế

Châm ngôn mà nhiều chủ doanh nghiệp khắc sâu để kinh doanh thành công là phải luôn xem khách hàng là thượng đế. Chỉ có chiều lòng khách hàng của mình thì lợi nhuận kinh doanh mới đến với bạn. Nhưng trước tiên bạn cần phải xác định được đối tượng trung tâm mà bạn muốn hướng đến là ai học sinh? Sinh viên? Nhân viên văn phòng?…hoặc nhà hàng của bạn kinh doanh chủ yếu về loại ẩm thực gì, phương Đông? Phương Tây?  Khi đã xác định được điều đó bạn sẽ biết cách chiều lòng “các thượng đế” của mình ra sao? Làm như thế nào để họ có thể đặt thực đơn trên website và đến thưởng thức món ăn tại nhà hàng của bạn.

5-tieu-chi-danh-gia-website-nha-hang-dep-mat-1

Một lưu ý dành cho bạn đó là các thực khách “thượng đế” đặc biệt là nhóm đối tượng nhân viên văn phòng rất thích các chương trình ưu đãi, giảm giá vì thế hãy tận dụng khai thác yếu tố này vào mỗi dịp Lễ, Tết… để có thể gia tăng số lượng đặt bàn.

  1. Đơn giản.

Yếu tố đơn giản ở đây được thể hiện trong thiết kế trang web. Thành phần quan trọng không thể thiếu được trong mỗi trang web nhà hàng là trang chủ, hệ thống menu, trang thông tin liên hệ, giới thiệu hay đăng ký thành viên. Tuy nhiên dù thiết kế theo xu hướng nào đi chăng nữa thì website cũng phải đảm bảo được sự đơn giản, rõ ràng nhưng không hề nhàm chán mà phải chuyên nghiệp nhằm mang đến cho người dùng website sự thuận tiện cũng như những trải nghiệm tốt nhất.

  1. Mẫu đăng ký dịch vụ thân thiện.

Trang web nhà hàng bạn cần có mẫu đăng ký dịch vụ hoặc phản hồi thông tin một cách đơn giản nhất. Khách hàng sẽ không muốn đóng góp hay phản hồi về dịch vụ nếu bạn chỉ hiển thị email hoặc một vài số điện thoại.

Bên cạnh đó bạn cũng cần tích hợp một số mẫu đăng ký dịch vụ như đặt bàn ăn trưa, hội thảo…điều đó sẽ giúp bạn tổng hợp thông tin nhanh hơn và khiến khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn. Đừng quên việc hợp bản đồ chỉ dẫn cụ thể về địa điểm của nhà hàng nhé.

  1. Hình ảnh đẹp.

5-tieu-chi-danh-gia-website-nha-hang-dep-mat-2

Hình ảnh là một phần không thể thiếu trong mỗi thiết kế website. Nó là vũ khí bí mật để thu hút và giữ chân khách hàng trên website. Khách hàng tìm đến nhà hàng không chỉ thưởng thức đồ ăn ngon bằng vị giác mà còn cảm  nhận bằng cả thị giác. Bạn nên tận dụng điều này để tạo sự nổi bật cho trang web nhà hàng.

Với thiết kế website nhà hàng, bạn nên sử dụng hình ảnh đẹp ngay từ banner, món ăn, đồ ăn…Hình ảnh càng trau chuốt bao nhiêu thì khả năng thu hút khách hàng bấy nhiêu. Bạn có thể sử dụng hình ảnh cỡ lớn ngay từ trang chủ cho website. Bên cạnh đó, những hình ảnh riêng về nội thất, không gian nhà hàng sẽ tạo cảm giác như thực khách được bước chân thực sự vào cửa hàng ngay từ website của bạn.

  1. Kết nối mạng xã hội.

Mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ. Vì thế bạn nên khai thác và tận dụng nó để kết nối, chia sẻ và tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng thông qua việc tích hợp chia sẻ trên website.

Hãy nhớ rằng khách hàng luôn mong đợi được ghé thăm một website đẹp mắt trước khi thưởng thức một thực đơn ngon miệng. Hãy để chúng tôi dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp Sky Việt Nam đồng hành cùng bạn tạo nên điều tuyệt vời ấy ngay hôm nay nhé.

>> Thiết kế website nhà hàng ẩm thực chuyên nghiệp
>> Làm thế nào để có một website kinh doanh hiệu quả?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *