Những số liệu thống kê cần phải có trên website bất động sản

Trang web bất động sản là công cụ hỗ trợ đắc lực hơn bao giờ hết cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Để mang đến hiệu quả hoạt động tốt nhất bên cạnh việc quản lý, chăm sóc website, doanh nghiệp cũng cần phải quan tâm đến một vài số liệu cụ thể, thực tế. Đó là cơ sở để bạn tăng tính tương tác, giữ chân khách hàng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. Vậy những số liệu cụ thể đó là gì?

  1. Số liệu đo lường về thời gian khách truy cập ở lại website.

Là một doanh nghiệp chuyên nghiệp, bạn đừng chỉ nên quan tâm, chú ý đến số lượng khách hàng thực tế liên lạc thực sự với mình qua email, điện thoại, facebook… mà bạn nên kiểm định, đo lường số liệu tương tác của người dùng với website. Điều đó được thể hiện rõ ràng nhất qua thời gian họ ở lại trên website.

nhung-lieu-thong-ke-can-phai-co-tren-website-bat-dong-san-1

Số liệu đó được đánh giá cụ thể như sau:

  • Khi khách hàng nán lại hơn 30s điều đó đồng nghĩa với việc họ đang quan tâm đặc biệt đến bạn.
  • Khi khách hàng ở lại quá 2 phút tức thì đó là những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Các công cụ quản trị website sẽ cho phép bạn thực hiện việc này. Bạn có thể xem số lượng khách truy cập, số lần xem duy nhất, thời gian mỗi khách truy cập ở lại trước khi rời đi… Nếu số lần xem duy nhất sẽ cho bạn biết có bao nhiêu khách truy cập mới trên website thì việc theo dõi tổng lượng khách truy cập so với thời gian họ ở lại trên website sẽ giúp bạn đưa ra những ý tưởng mới mẻ hơn để quản lý, chăm sóc website doanh nghiệp hiệu quả và làm hài lòng mỗi khách hàng.

  1. Số liệu đánh giá việc theo dõi cách tương tác của khách truy cập.

Nếu số liệu cho thấy mức độ tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp thông qua website không quá 10s thì bạn nên quan tâm hơn nữa đến website của mình đặc biệt là trong việc xây dựng nội dung. Liệu rằng nội dung trên website đã thực sự phù hợp hay chưa? Nếu chưa thì bạn nên dùng biện pháp nào? Nếu như đã có một nội dung hay mà lượng khách hàng tương tác vẫn như những số liệu ban đầu thì bạn nên chú ý hơn đến việc cần thiết kế lại website.

Bên cạnh đó bạn cũng cần phải lưu ý đến các chi tiết thuộc về việc khách hàng tìm thấy bạn như thế nào qua các sự kiện trực tiếp, bạn bè giới thiệu hay các diễn đàn, mạng xã hội… Việc tìm hiểu lý do tại sao khách hàng biết đến doanh nghiệp của bạn cũng là một gợi ý tốt để bạn cải thiện website của mình mang đến nhiều hơn nữa những lợi ích thực sự cho khách hàng.

  1. Số liệu thống kê lượng khách hàng truy cập lại.

Số liệu thống kê lượng khách hàng truy cập lại website của bạn cũng là cách thức tuyệt vời giúp bạn xây dựng cho mình một thiết kế website chuyên nghiêp hơn. Khách hàng muốn truy cập website của bạn vì họ tìm thấy những thông tin thực sự cần thiết đối với họ. Đó có thể là nội dung trên website, thông tin liên lạc…

nhung-lieu-thong-ke-can-phai-co-tren-website-bat-dong-san-2

  1. Số liệu đo lường lượng khách được giới thiệu.

Yếu tố cuối cùng mà doanh nghiệp nên xây dựng đó là số liệu đo lường được lượng khách được giới thiệu để truy cập vào website của bạn. Để thúc đẩy các số liệu đo lường này một cách nhanh nhất bạn nên đảm bảo những yếu tố:

  • Quyền lợi của người giới thiệu.
  • Những phản hồi, nhận xét khách quan, chân thực của các khách hàng cũ.
  • Khách hàng có thể giới thiệu website qua những kênh hay nguồn nào?

Những số liệu trên sẽ góp phần thúc đẩy website bất động sản của bạn hoạt động tốt hơn, hiệu quả hơn. Để một trang web thực sự đi vào hoạt động hiệu quả, yếu tố cần nhất vẫn là một thiết kế website chuyên nghiệp. Để tạo ra điều này hãy liên hệ với Sky Việt Nam ngay hôm nay. Những giải pháp cụ thể của chúng tôi sẽ mang đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho bạn.

>> Bật mí bí quyết thiết kế website bất động sản thành công 

>> Làm thế nào giữ khách hàng trung thành trên website doanh nghiệp

 

Nguồn: https://seotot.vn/nhung-lieu-thong-ke-can-phai-co-tren-website-bat-dong-san.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *