Làm sao để chuyển đổi lượt truy cập quảng cáo Shopee thành doanh số?

 

Với niềm hy vọng của mỗi nhà bán khi chạy quảng cáo sản phẩm Shopee có thể tiếp cận khách hàng và gia tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng.  Tuy nhiên không phải chiến dịch quảng cáo nào cũng thành công tạo ra được doanh số khủng. Vậy làm sao để chuyển đổi lượt truy cập quảng cáo Shopee thành doanh số? Hãy cùng mình theo dõi bài viết ngay dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé. 

 

 

1. Đảo bảo sản phẩm ở mức giá cạnh tranh 

Sau khi xem quảng cáo sản phẩm, người mua có thể sẽ so sánh giá sản phẩm của bạn với những sản phẩm tương tự đang được đăng bán trên sàn. Bạn nên thường xuyên kiểm tra giá của sản phẩm và duy trì mức giá cạnh tranh nhất có thể để khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn. 

 

2. Xây dựng đánh giá tốt từ khách hàng 

 

Điểm đánh giá cao sẽ hiển thị được độ hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm tốt đã được mọi người trải nghiệm mua hàng trước đó. Bạn nên khuyến khích người mua đánh giá 5 sao khi yêu thích sản phẩm còn có vấn đề không thực sự tốt người mua hãy nhắn tin cho shop để được hỗ trợ giải đáp. 

 

Những đánh giá sẽ cung cấp cho người mua có cái nhìn trực quan hơn về sản phẩm mình muốn mua và có hiểu biết rõ ràng hơn về sản phẩm của bạn. Ví dụ hình ảnh thực và chất lượng sản phẩm như thế nào thông qua nhận xét của người mua. Do đó bạn nên xây dựng nhận xét tích cực để tăng tỉ lệ chốt đơn thành công khi khách hàng truy cập thông qua chiến dịch quảng cáo sản phẩm trên sàn.  

 

 

3. Xây dựng uy tín cho Shop

Người mua thường ưu tiên những shop có điểm đánh giá cao và có chỉ số hoạt động tốt, chẳng hạn như tỉ lệ phản hồi chat cao, thời gian phản hồi nhanh, thời gian chuẩn bị hàng nhanh, tỉ lệ huỷ đơn hàng thấp. Những điều kể trên sẽ góp phần giúp người mua đưa ra quyết định mua hàng của mình. Vì vậy người bán cần xây dựng độ uy tín cho shop bằng cách xây dựng các chỉ số ở mức cao để tăng độ uy tín cho gian hàng trong mắt khách hàng. 

 

 

4. Quan tâm đến hình ảnh thông tin sản phẩm

Cho dù chạy quảng cáo những sản phẩm không bắt mắt thông tin không rõ ràng thì tỉ lệ chuyển đổi cũng sẽ thấp. Chính vì thế bạn nên đầu tư chất lượng hình ảnh sản phẩm rõ nét bắt mắt để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm yêu thích nhanh chóng. Cùng với đó thông tin mô tả sản phẩm rõ ràng nổi bật lợi ích tính năng sản phẩm, kích thước, xuất xứ, thương hiệu ( nếu có )…

 

Hy vọng với những thông tin hữu ích được chia sẻ ở trên bạn sẽ tăng tỉ lệ chuyển đổi cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm trên sàn. Từ đó đem lại doanh thu doanh số khủng mỗi ngày và tăng lượt khách hàng tiềm năng cho shop. 

 

 

 

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/lam-sao-de-chuyen-doi-luot-truy-cap-quang-cao-shopee-thanh-doanh-so.html


Post Views:
271

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *