Bật mí 2 cách tìm nguồn hàng Dropshipping Shopee chất lượng, uy tín

Đối với những ai đang kinh doanh trên shopee, nhất là khi kinh doanh theo mô hình dropshipping thì mối quan tâm lớn nhất đó chính là tìm được một nguồn hàng cung cấp thật uy tín, chất lượng cao. Vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mách cho bạn 2 cách tìm nguồn hàng kinh doanh dropshipping shopee mà bạn không nên bỏ qua.

1. Dropshipping shopee là gì? 

Dropshipping shopee là một hình thức kinh doanh mà bạn không cần phải bỏ vốn để nhập sẵn hàng, không cần nhà kho,…..thay vào đó bạn sẽ phải tập trung vào khâu marketing, quảng cáo sản phẩm thu hút khách hàng tiềm năng. Khi có đơn hàng mới, bạn chỉ cần chuyển đơn hàng cho bên cung cấp, họ sẽ tự chuẩn bị các khâu đóng gói, vận chuyển.

2. Tại sao tìm nguồn hàng dropshipping lại quan trọng?

Như đã nói ở trên kinh doanh nói chung và kinh doanh dropshipping trên Shopee thì việc kiếm được một nguồn hàng chất lượng,  giá rẻ và lâu dài là một điều rất quan trọng.

Vì một nguồn hàng tốt sẽ giúp bạn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hài lòng với một sản phẩm chất lượng, xây dựng lòng tin nơi họ, gia tăng uy tín của bạn và mang lại những lợi nhuận cao từ đó đem đến những kết quả kinh doanh khả quan cho cửa hàng bạn.

3. Cách tìm nguồn hàng cho Dropshipping 

Cách tìm nguồn hàng Dropshipping Shopee trực tiếp tại Shopee

Ngay trên chính sàn TMĐT Shopee bạn có thể tìm thấy vô vàn các sản phẩm của hầu hết ngành hàng, từ thời trang quần áo, phụ kiện, đồ gia dụng, decor, cho tới đồ điện tử hay kể cả thực phẩm khô,…..Vì vậy đây sẽ là mảnh đất màu mỡ để bạn kiếm được nguồn hàng nhanh và đơn giản nhất cho việc kinh doanh dropshipping shopee. 

Với những thao tác thực hiện đơn  giản:

Bước 1: Truy cập vào Shopee.vn Hoặc ứng dụng Shopee trên thiết bị điện thoại.

Bước 2: Nhập sản phẩm mà bạn muốn bán tại ô tìm kiếm.

Bước 3: Tham khảo, tìm kiếm thông tin để lựa chọn những shop phù hợp với tiêu chí mà bạn mong muốn. VD: 

  • Số lượng sản phẩm đã bán ra.

  • Feedback của khách đã mua hàng trước đó.

  • Mức độ uy tín.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán.

Tìm nguồn hàng bên ngoài Shopee

Bên ngoài Shopee sẽ còn rất nhiều nơi có nguồn hàng vô cùng phong phú và có chất lượng tốt không kém dành cho bạn như các sàn TMĐT khác, Facebook, Google,…..Tương tự như cách tìm kiếm trên Shopee, bạn chỉ cần nhập những từ khóa như nguồn hàng sỉ, nguồn hàng dropship, nguồn hàng dropshipping shopee,…..thì kết quả sẽ trả về cho bạn hàng ngàn nơi có nguồn hàng tốt.

Quan trọng là bạn phải dành thật nhiều thời gian để tìm hiểu, so sánh và kiểm tra thật kỹ các nguồn hàng này để có lựa chọn tốt nhất cho mình.

 

Hy vọng với bài viết này bạn có thể tìm được một nguồn hàng cung cấp sản phẩm thật tốt hỗ trợ cho việc kinh doanh dropshipping shopee đạt được hiệu quả cao.

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/bat-mi-2-cach-tim-nguon-hang-dropshipping-shopee-chat-luong-uy-tin.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *