Thu hút khách hàng nhanh chóng với dịch vụ Sendo Click

 

Sendo Click là dịch vụ giúp bạn gia tăng cơ hội tiếp thị sản phẩm đến khách hàng tiềm năng tại các vị trí thu hút khách hàng nhất trên Sendo. Vậy bạn đã hiểu rõ về dịch vụ này thu hút khách hàng như thế nào chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu bài viết ngay dưới đây nhé. 

 

 

Lợi ích đạt được khi người bán sử dụng dịch vụ Sendo Click 
 

Sendo Click giúp hiển thị sản phẩm của bạn ở những vị trí thu hút khách hàng nhất dành riêng cho Sendo Click trên web, app và wap của Sendo. Sendo Click đang được hoạt động theo công nghệ AI (Công nghệ trí tuệ nhân tạo) nên tối ưu hiệu quả bán hàng liên tục 24/7.

 

Sendo Click đưa bạn tiếp cận được khách hàng tiềm năng dựa trên hành vi mua hàng và lịch sử tìm kiếm để lựa chọn sản phẩm tiếp thị phù hợp nhất. 

 

Sau khi thu hút khách hàng đến với sản phẩm dịch vụ tại shop sẽ thúc đẩy được tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng và nâng cao doanh thu bán hàng nhanh chóng. 

 

  Các vị trí hiển thị sản phẩm khi sử dụng dịch vụ Sendo Click 

 

1. Hiển thị tại trang chủ Sendo 
 

Sản phẩm xuất hiện ở vị trí này là do sự lựa chọn dựa trên các phân tích về lịch sử mua sắm hoặc hành vi của khách hàng tiêu biểu. Sản phẩm sẽ được gắn nhãn “Tài trợ”.  Sản phẩm Sendo Click được phân bổ đan xen cùng những sản phẩm khác với tỷ trọng cao hơn.

 

 

2. Trang ngành hàng 

Sản phẩm xuất hiện ở khu vực “Sản phẩm được tài trợ” dạng “Block” tối đa 20 sản phẩm. Sản phẩm Sendo Click xuất hiện ở vị trí này được lựa chọn từ AI hệ thống dựa trên phân tích hành vi mua sắm của người tiêu dùng, giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm trong cùng ngành hàng mà họ đang tìm kiếm.

 

3. Trang tìm kiếm sản phẩm 
 

Sản phẩm xuất hiện ở khu vực “Sản phẩm được tài trợ” dạng “Block” tối đa 20 sản phẩm.  Sản phẩm Sendo Click xuất hiện ở vị trí này là những sản phẩm phù hợp với từ khóa tìm kiếm của khách hàng.
 

 

4. Trang chi tiết sản phẩm 
 

Dựa trên hành vi của khách hàng, sản phẩm của bạn được gắn nhãn “tài trợ” và được phân bổ xuất hiện ở ngay dưới chi tiết sản phẩm chính mà người mua đang xem, mang đến cơ hội tiếp cận khách hàng nhiều hơn.

 

Khi người bán tham gia dịch vụ Sendo Click sẽ có cơ hội tiếp cận khách hàng mới và giúp nhà bán gia tăng doanh thu bán hàng trên sàn thương mại Sendo. Mong rằng với những thông tin được chia sẻ trên bạn sẽ hiểu hơn về dịch vụ Sendo Click trên Sendo. 

 

 

 

 

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/thu-hut-khach-hang-nhanh-chong-voi-dich-vu-sendo-click.html


Post Views:
98

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *