Tuyệt chiêu giúp nhà bán có đơn hàng đầu tiên khi mới kinh doanh trên Tiki

 

Bạn mới bắt đầu kinh doanh online trên sàn thương mại Tiki, tỉ lệ chốt đơn hàng và tiếp cận khách hàng chưa được tốt. Chính vì vậy để có đơn hàng đầu tiên khi mới bán hàng rất khó khăn. Chính vì vậy bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn tuyệt chiêu giúp nhà bán có đơn hàng đầu tiên khi mới kinh doanh trên Tiki nhé. 

 

1. Tham gia chương trình khuyến mãi ưu đãi 
 

Tham gia các chương trình khuyến mãi, siêu ưu đãi sẽ giúp nhà bán thu hút khách hàng nhanh chóng đến với sản phẩm. Ví dụ bạn có thể tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên Tiki như: Tham gia chương trình khuyến mãi ngành hàng, tham gia Flash Sale – Giá sốc hôm nay. Ngoài ra bạn nên cài đặt deal giảm giá, mã giảm giá hợp lý cho sản phẩm và cài đặt quà tặng mua kèm giảm thêm. Khi đó sẽ giúp bạn chốt đơn hàng nhanh chóng và marketing sản phẩm dịch vụ hiệu quả. 

 

2. Trải nghiệm chương trình Freeship + 
 

Vấn đề phí vận chuyển cũng là yếu tố khiến khách hàng do dự về việc mua hàng. Đôi khi phí giao hàng quá cao so với sản phẩm. Vì thế nhà bán nên tham gia chương trình FreeShip+ để có những ưu đãi mã giảm giá về phí giao để dùng có thể mua hàng tiết kiệm. Chương trình đồng tài trợ phí vận chuyển giữa Tiki và nhà bán và Tiki sẽ chủ động cài đặt trợ giá vận chuyển cho khách hàng. 

 

 

3. Quảng cáo hiệu quả với Tiki Ads 
 

Tiki Ads là một công cụ quảng cáo trên Tiki giúp nhà Bán tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng và tăng độ hiển thị sản phẩm trên trang. Từ đó gia tăng tỉ lệ chốt đơn hàng thành công và thúc đẩy doanh số doanh thu khủng về cho shop mỗi ngày.

 

4. Bán hàng trên Livestream 
 

Ngoài việc bán hàng trên shop và có thể tham gia bán hàng trên Livestream để tiếp cận khách hàng nhanh chóng và tăng tương tác với người mua. Lưu ý trước khi livestream bán hàng bạn cần chuẩn bị trước sản phẩm dụng cụ quay phát livestream để tránh sai sót và đem lại trải nghiệm mua sắm tốt cho khách hàng. 

 

 

5. Đăng bài viết trên Tiki lướt 
 

Trên Tiki có mục Tiki lướt, tại đây bạn có thể đăng bài viết quảng cáo về sản phẩm để tiếp cận khách hàng. Bạn nên chú ý đến nội dung và hình ảnh sản phẩm làm sao để ấn tượng hấp dẫn người dùng. Qua đó điều hướng khách hàng đến hành động cụ thể như tìm hiểu thêm sản phẩm và mua hàng ngay. 

 

Hy vọng với 5 tuyệt chiêu được chia sẻ ở trên sẽ giúp nhà bán nhanh chóng có đơn hàng đầu tiên khi mới bán hàng trên Tiki. Chúc các bạn áp dụng thành công!!!

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/tuyet-chieu-giup-nha-ban-co-don-hang-dau-tien-khi-moi-kinh-doanh-tren-tiki.html


Post Views:
406

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *