Chi phí chạy quảng cáo khuyến mãi trên Shopee có thời hạn không?

Để có thể chạy chiến dịch quảng cáo trên Shopee, người bán cần thiết lập ngân sách cho quảng cáo. Tại đây người bạn có thể thiết lập ngân sách không giới hạn hoặc giới hạn số tiền chạy quảng cáo khuyến mãi. Tuy nhiên khi cài đặt người bán chắc hẳn sẽ thắc mắc số tiền chạy quảng cáo này có thời gian hay không? Và kiểm tra nó bằng cách nào? Hãy cùng mình tìm hiểu bài viết ngay dưới đây để tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi được đặt ra ở trên nhé. 

 

Chi phí chạy quảng cáo khuyến mãi là gì? 
 

Chi phí quảng cáo khuyến mãi là các khoản tiền quảng cáo mà Shopee tặng thẳng vào tài khoản quảng cáo của shop và các khoản tiền này thông thường sẽ có thời hạn sử dụng.

 

Cách kiểm tra các khoản tiền quảng cáo có thời hạn? 
 

Cách 1:  Với các khoản tiền quảng cáo sắp hết hạn, bạn sẽ nhận được thông báo nằm bên dưới Số dư tài khoản tại Quảng cáo Shopee trên Kênh Người Bán. Bạn sẽ nhìn thấy tổng tất cả các khoản tiền khuyến mãi sẽ hết hạn trong vòng 30 ngày.

 

 

Cách 2: Để kiểm tra kỹ hơn về từng khoản tiền khuyến mãi và ngày hết hạn, bạn truy cập Lịch sử giao dịch của Quảng cáo Shopee trên ứng dụng di động.

 

 

Chi phí quảng cáo bị trừ như thế nào? 

chi phí quảng cáo đều sẽ được trừ tại khoản tiền quảng cáo thời hạn này trước. Do vậy, hãy đẩy mạnh chi phí cho quảng cáo trước khi tiền quảng cáo khuyến mãi hết hạn. Hệ thống sẽ chỉ tính phí của bạn khi người mua nhấp vào quảng cáo và lượt xem là không tốn phí. 

 

Hy vọng với những thông tin hữu ích được chia sẻ ở trên bạn sẽ hiểu rõ hơn về ngân sách khi chạy chiến dịch quảng cáo trên Shopee. Từ đó tận dụng quảng cáo để tiếp cận khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho đơn hàng. 

 

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/chi-phi-chay-quang-cao-khuyen-mai-tren-shopee-co-thoi-han-khong.html


Post Views:
183

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *