Những thời điểm “vàng” để nhà bán trên Lazada gia tăng doanh thu hiệu quả

Thời điểm khi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng vọt thì thời điểm đó chính là thời điểm “vàng” để nhà bán trên Lazada chớp lấy thời cơ nhằm tăng doanh thu cực kỳ hiệu quả. Vậy những thời điểm đó là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu nhé.

1. Campaign khuyến mãi lớn: 9/9, 10/10, 11/11, 12/12,….

Hầu hết các sàn TMĐT trong đó có Lazada đều sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi theo một chu kỳ nhất định, thường sẽ lấy thời điểm ngày và tháng trùng nhau. Và đây chính là một trong những các campaign lớn nhất trong năm của Lazada với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn và người mua sẽ rất háo hức tham gia.

Do đó, các campaign này cũng sẽ là thời điểm tuyệt vời cho nhà bán hàng, hãy tham gia các chương trình khuyến mãi của sàn để tăng khả năng hiển thị tới khách hàng, giúp cho cửa hàng bạn có nhiều lượt truy cập hơn.

2. Sinh nhật sàn Lazada

Vào mỗi đợt mừng sinh nhật của mình (27/03), Lazada tung ra hàng loạt chương trình giảm giá, sales sốc, trò chơi tương tác với người dùng để thu hút người mua hàng. Chính vì thế, lưu lượng truy cập cũng như sức mua hàng vào thời điểm này vô cùng bùng nổ.

Vậy nên, nhà bán đừng bỏ lỡ đi cơ hội để tham gia vào chương trình này nhằm tăng doanh thu bán hàng hiệu quả.

3. Black Friday 

Black Friday bắt nguồn từ Mỹ, dành cho dịp mua sắm vào ngày thứ 6 cuối cùng của tháng 11 hàng năm và hiện đã trở thành một ngày hội mua sắm toàn cầu được rất nhiều người hưởng ứng. Hiển nhiên là không đứng ngoài cuộc khi Lazada nói riêng và các sàn TMĐT nói chung cũng sẽ tổ chức chương trình này.

Chính vì thế việc tham gia vào Black Friday và giảm giá sản phẩm cho khách hàng chắc chắn sẽ giúp bạn kích thích được họ mạnh tay chi tiền để mua sắm hơn. 

4. Chương trình khuyến mãi theo ngành hàng

Người mua hàng trên Lazada có một xu hướng là thường xuyên tìm kiếm những chương trình khuyến mãi dựa vào những ngành hàng mà họ muốn mua. Biết được điều này thì Lazada luôn cho ra đời rất nhiều chương trình khuyến mãi xuyên suốt năm dành cho nhà bán hàng tham gia theo ngành hàng.

Chính vì thế, việc tham gia các các chương trình này chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho bạn. Việc đăng ký tham gia cũng vô cùng đơn giản bạn chỉ cần truy cập vào Seller Centre => chọn mục Khuyến mãi => Chương trình khuyến mãi => Khuyến mãi sẵn có để tìm những chương trình khuyến mãi phù hợp với ngành hàng của mình.

5. Chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ

Các dịp lễ trong năm như 8/3, Quốc khánh 2/9, Giáng sinh, Tết nguyên đán,…..là các thời điểm mà người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm cao nhất nên Lazada cũng sẽ thường xuyên tung ra hàng loạt những chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào các dịp này và có thời điểm kéo dài. Vì vậy, là một người bán trên Lazada bạn đừng bỏ lỡ đi cơ hội gia tăng doanh thu này nhé.


 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/nhung-thoi-diem-%E2%80%9Cvang%E2%80%9D-de-nha-ban-tren-lazada-gia-tang-doanh-thu-hieu-qua.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *