Giải đáp một số câu hỏi của người bán về các chương trình khuyến mãi trên Shopee

Các chương trình khuyến mãi trên Shopee là một công cụ cực kỳ hữu ích dành cho nhà bán trong việc thu hút khách hàng và gia tăng doanh thu hiệu quả. Tuy nhiên, khi tham gia các chương trình, người bán có thể sẽ gặp phải một số vấn đề và những khó khăn nhất định. Chính vì thế trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại tất cả những câu hỏi – cũng là những vấn đề của người bán về chương trình khuyến mãi trên Shopee và sẽ giải đáp cho bạn. Hãy cùng theo dõi nhé.

1. Tôi có thể tham gia những chương trình khuyến mãi nào của Shopee?

Người bán có thể tham gia các chương trình khuyến mãi của Shopee hoặc có thể tự tạo các chương trình khuyến mãi của Shop để thu hút nhiều Người mua hơn với các ưu đãi hấp dẫn:

– Chương trình khuyến mãi của Shopee

– Các công cụ Marketing của Shop gồm Mua kèm deal sốc, Combo khuyến mãi, Flash sale của Shop, Ưu đãi Follower, Mã giảm giá của shop, Chương trình của shop.

2. Vì sao tôi không được tham gia chương trình khuyến mãi của Shopee?

Bạn không đủ điều kiện tham gia chương trình khuyến mãi của Shopee vì một trong những lí do sau:

3. Làm sao để được tham gia lại các chương trình khuyến mãi của Shopee?

Nếu bạn thuộc trường hợp có tiền lệ hủy đơn cao trong các chương trình khuyến mãi trước đây hoặc vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng của Shopee, bạn sẽ nhận được thông báo riêng của Shopee về mức phạt, thời gian phạt.

Hết thời gian này, bạn có thể tham gia lại các chương trình khuyến mãi bình thường.

4. Tại sao sản phẩm tham gia chương trình của tôi lại bị khóa?

Theo điều 7 của Nghị định 81/2018/NĐ-CP mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại không được vượt quá 50% giá hàng hóa, dịch vụ đó ngay trước thời gian khuyến mãi.

5. Làm cách nào để sản phẩm bị khóa của tôi được mở bán trở lại?

Shop cần gỡ bỏ sản phẩm đang tham gia chương trình khuyến mãi do Shop tự tạo có mức giảm giá cao hơn 50% so với giá của sản phẩm đó ngay trước thời gian khuyến mãi hoặc điều chỉnh mức giảm giá xuống dưới 50%. 

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Vào Kênh Người Bán => Kênh Marketing => Chương trình của shop

Bước 2: Chọn Chỉnh sửa thông tin và tiến hành sửa lại là xong.

6. Làm thế nào để tôi tự tạo chương trình có chiết khấu trên 50%?

Shopee không cho phép Người bán tự tạo chương trình giảm giá với các sản phẩm có mức giảm trên 50%. 

Trong trường hợp Shop muốn tham gia các chương trình giảm giá sốc thì shop hãy truy cập Kênh Người Bán => Chương trình của Shopee và đăng ký tham gia chương trình.

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/giai-dap-mot-so-cau-hoi-cua-nguoi-ban-ve-cac-chuong-trinh-khuyen-mai-tren-shopee.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *