5 lý do khiến tài khoản Shopee bị lỗi không đăng nhập thành công (F02)

Có thể nói trong tất cả các lỗi thì lỗi đăng nhập không thành công hay còn gọi là lỗi F02 là lỗi nghiêm trọng nhất và có khả năng cao sẽ bị khóa tài khoản nếu mắc phải. Vậy lỗi F02 là gì? Lý do nào khiến tài khoản mắc phải lỗi này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.

1. Lỗi F02 là gì?

Lỗi F02 Shopee là lỗi không thể đăng nhập tài khoản Shopee và cũng là lỗi khóa tài khoản nghiêm trọng nhất. Bạn sẽ nhận được thông báo này khi Shopee họ quét và phát hiện hành vi gian lận. Hình phạt đưa ra sẽ là khóa vĩnh viễn tài khoản.

2. Lý do khiến tài khoản mắc phải lỗi F02

Tài khoản bị lỗi F02 có thể do một số nguyên nhân sau:

– Buff đơn, đánh giá ảo, đặt hộ đơn Shopee sẽ bị ghi nhận là lỗi làm không số liệu bán hàng, lạm dụng một số tính năng của Shopee khiến cho trải nghiệm của khách hàng phía sau bị ảnh hưởng.

– Lạm dụng các chương trình khuyến mãi của Shopee để trục lợi bằng cách sử dụng mã giảm đó, cùng 1 địa chỉ IP và mua hàng.

– Có hành vi gian lận, lừa đảo trong bán hàng:

  • Đóng gói hàng không đúng cam kết, hứa với khách mẫu này nhưng giao mẫu khác.

  • Liên lạc với khách thanh toán và mua bán bên ngoài không thông qua hệ thống của Shopee

  • Nhờ đặt đơn hộ

  • Sử dụng nhiều tài khoản khác nhau để đăng bán một sản phẩm giống nhau.

  • Đăng tải nhiều lần cùng 1 sản phẩm nhưng ở các danh mục khác nhau.

  • Đăng nhiều nhưng không rõ rệt về thông tin chi tiết từng sản phẩm (Hình ảnh, mô tả, tên,….)

– Bán hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng bị cấm theo quy định của Pháp Luật

– Có những hình ảnh, lời nói thô tục, phản cảm khi trao đổi với khách hàng. Bởi bộ xử lý AI của Shopee sẽ luôn quét qua đoạn hội thoại hoặc người mua hàng trực tiếp báo cáo nên nếu người bán mắc phải lỗi này thì sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

3. Tài khoản mắc lỗi F02 thì có mở lại được không?

Nếu tài khoản bị bạn bị khóa vĩnh viễn bởi lỗi F02, hậu quả thực sự rất nặng nề không chỉ là bị khóa tài khoản mà còn sẽ mất hơn toàn bộ Shopee Xu mất, toàn bộ đơn hàng chưa đóng gói, chưa xác nhận sẽ bị hệ thống hủy một cách tự động,…..

Nếu đã mắc lỗi F02 và bị khóa tài khoản Shopee thì sau đó bạn có thể mở lại nhưng với một điều kiện là bạn phải khiếu nại lỗi với Shopee thành công.

Bạn hãy gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng của Shopee 19001221 để nhờ nhân viên hỗ trợ giải quyết và làm rõ những vấn đề. Bạn nên trung thực với những gì bạn đã làm, có như vậy tài khoản của bạn mới được chứng minh là do lỗi Shopee phạt nhầm và sẽ được mở khoá rất nhanh. 

 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về lỗi F02 – lỗi đăng nhập không thành công trên Shopee mà người bán cần nắm rõ. 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/5-ly-do-khien-tai-khoan-shopee-bi-loi-khong-dang-nhap-thanh-cong-f02.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *