Cách quản lý giá thầu khi chạy quảng cáo khám phá trên ứng dụng Shopee

Quản lý giá thầu giúp tăng hiển thị và thúc đẩy doanh số bán hàng cho từng vị trí hiển thị của Quảng cáo Khám Phá. Đối với bản cập nhật mới nhất cho quảng cáo Shopee trên ứng dụng di động bạn có thể dễ dàng tăng giá thầu cho bất cứ vị trí hiển thị nào của Quảng cáo khám phá thông qua cài đặt mức Premium. Vậy bạn đã biết cách quản lý giá thầu sao cho hiệu quả khi chạy quảng cáo khám phá trên ứng dụng Shopee chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu bài viết ngay dưới đây nhé. 

 

 

Cách thiết lập mức Premium của quảng cáo khám phá trên ứng dụng di động 

 

  • Chọn các sản phẩm bạn muốn chạy Quảng cáo Khám Phá.

  • Đặt giá thầu cho các sản phẩm này.

  • Nhấn vào phần Vị trí hiển thị để đặt mức Premium cho vị trí hiển thị bạn muốn. 

  • Đặt mức Premium cạnh tranh nếu sản phẩm quảng cáo là sản phẩm bán chạy và có tỷ suất lợi nhuận cao hoặc sử dụng mức Premium gợi ý.

 

 

Ví dụ: Bạn đặt giá thầu là 200đ và bạn muốn ưu tiên ngân sách tại mục Sản phẩm Tương Tự, bạn có thể tăng mức Premium tại mục này lên 20% để khoảng giá thầu cuối cùng tại vị trí này là. Khi đó, khoảng giá thầu cuối cùng tại mục Sản phẩm Tương Tự này của bạn sẽ là: 200đ x (100% + 20%) = 240đ

 

Các điều chỉnh mức Premium trên ứng dụng  
 

  • Chọn Quảng cáo Khám Phá mà bạn muốn điều chỉnh

  • Chọn “Vị trí hiển thị”

  • Tiếp theo điều chỉnh mức Premium cho từng vị trí hiển thị

  • Tăng mức Premium cho các mục hiển thị hiệu quả tốt. 

Ví dụ: có Tỷ lệ hoàn vốn tốt hoặc có ít nhất một đơn hàng trong 30 ngày qua.

  • Ngược lại, hãy giảm mức Premium cho các vị trí hiệu quả kém hoặc cân nhắc tắt hiển thị tại các mục này. Ví dụ: Tỷ lệ chi phí trên doanh thu vượt xa biên lợi nhuận của bạn hoặc không mang lại đơn hàng nào trong suốt 30 ngày qua.

 

 

Hy vọng với những thông tin hữu ích được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn quản lý giá thầu hiệu quả khi chạy quảng cáo khám phá sản phẩm trên Shopee. Từ đó tăng độ hiển thị tiếp cận tối đa lượng khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số nhanh chóng khi bán hàng online trên Shopee. Chúc các bạn áp dụng thành công!!!

 

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/cach-quan-ly-gia-thau-khi-chay-quang-cao-kham-pha-tren-ung-dung-shopee.html


Post Views:
266

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *