Tìm hiểu các giải thưởng trò chơi siêu hấp dẫn trên Shopee

 

Giải thưởng Shopee là một tính năng trên Ứng dụng Shopee, cho phép Người dùng nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn thông qua việc tham gia một số chương trình, game tổ chức trên Shopee. Với mục đích thu hút người dùng truy cập mỗi ngày, bên cạnh đó bạn cũng có thể nhận được những phần thưởng như Shopee Xu, Voucher Ưu đãi, tiền mặt. Vậy bạn để hiểu rõ chương trình và các giải thưởng trên Shopee chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu bài viết ngay dưới đây nhé. 

 

 

Một số trò chơi nhận giải thưởng trên shopee 
 

1. Nông trại Shopee 
 

Đây là một trong những game có trên Shopee, được phát triển dựa trên ý tưởng trồng cây trong các trang trại. Để tham gia trò chơi, bạn chỉ cần chọn cho mình loại cây yêu thích rồi trồng trong nông trại. Hằng ngày bạn chỉ cần đăng nhập vào để chăm sóc cho cây bằng cách tưới nước có trong bình chứa nước của mình. Để cây mau lớn, bạn có thể mời thêm bạn bè vào để cùng chăm sóc cây cho mình. Sau 3 giai đoạn phát triển là: mầm, cây, ra quả, sau đó là sẽ được thu hoạch. Trong quá trình thu hoạch bạn sẽ nhận voucher giải thưởng từ Shopee, bạn có thể áp dụng các mã giảm giá này để mua hàng tiết kiệm trên sàn thương mại này. 

 

 

2. Quà tặng Shopee 
 

Quà tặng Shopee là một game nằm trong chuỗi game mini trên Shopee giúp người chơi có những giây phút thư giản hơn khi lướt ứng dụng và mua sắm trên Shopee. Đến với game quà tặng Shopee thì người chơi sẽ nhận ngẫu nhiên những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình như: Shopee xu, mã voucher dùng để mua sắm.
 

3. Shopee số gì đây 
 

Số gì đây là chương trình quay số may mắn dành cho tất cả người dùng Shopee từ 17 tuổi trở lên có tài khoản ngân hàng đang hoạt động tại Việt Nam. Người dùng sẽ được chọn ngẫu nhiên 06 con số, nhấn “Xác nhận” để tham gia chương trình. Mỗi người dùng Shopee thỏa điều kiện sẽ có 1 lượt chọn số mỗi ngày. Nếu không sử dụng thì lượt chọn này sẽ bị hủy bỏ, không tích lũy sang ngày hôm sau. Một ngày có 3 phiên quay số trúng thưởng vào các khung giờ 9h,12h,20h. Các giải thưởng lên tới 10- 50 triệu khi bạn đoán đúng tất các các số, hoặc trúng 2 số cuối hoặc đầu sẽ được số xu chia theo nhóm nhất định. 

 

4. Thử thách Shopee 
 

Để giúp bạn có cơ hội nhận xu mỗi ngày, shopee có những thử thách nhiệm vụ như ghé thăm shop, theo dõi shop… khi hoàn thành bạn sẽ nhận được số xu nhất định. Bạn có thể sử dụng xu này để áp dụng thanh toán đơn hàng khi mua sắm trên Shopee. 

 

Lưu ý khi người dùng tham gia giải thưởng trên Shopee
 

  • Một số chương trình/trò chơi của Giải thưởng Shopee chỉ hoạt động trong những khung thời gian nhất định. Ngoài khung thời gian này, chương trình/trò chơi có thể được ẩn hoặc người chơi không thể tham gia. 

  • Hiện tại một số chương trình/trò chơi của Giải thưởng Shopee chỉ mở cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android hoặc IOS bạn có thể truy cập tính năng trò chơi trên ứng dụng Shopee để hiểu rõ cách chơi và nhận giải thương như thế nào nhé. 

 

Bài viết trên là một số thông tin giải thưởng từ những chương trình trò chơi hấp dẫn có trên Shopee. Mong rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các chương trình này và có cơ hội nhận các phần quà và giải thưởng trên Shopee. 

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/tim-hieu-cac-giai-thuong-tro-choi-sieu-hap-dan-tren-shopee.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *