Giải đáp một số câu hỏi về mã hoàn xu trên Shopee

Mã hoàn xu là một chương trình khuyến mãi vô cùng “hot” trên Shopee. khi được rất nhiều khách hàng sử dụng cho đơn hàng của mình. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng mã, người dùng vẫn có thể gặp phải một số vấn đề khác. Chính vì thế trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đi giải đáp một số thắc mắc thường gặp nhất liên quan đến Mã hoàn xu trên Shopee. Hãy cùng theo dõi nhé.

1. Mã hoàn xu Shopee là gì?

Mã hoàn xu Shopee là một chương trình khuyến mãi từ sàn thương mại điện tử này. Nó được áp dụng tương tự như mã giảm giá thông thường nhưng cách để lấy và sử dụng mã có hơi khác biệt.

Khi sử dụng mã hoàn xu cho đơn hàng đủ điều kiện áp dụng, thì bạn sẽ nhận được một số xu tương ứng với giá trị hoàn lại của mã đó. Số tiền hoàn lại được tính theo % dựa trên giá trị đơn hàng không bao gồm phí vận chuyển. Nó sẽ được hoàn lại bằng Shopee xu thay vì tiền mặt.

2. Mã hoàn xu có được dùng chung với các mã giảm giá khác không?

Câu trả lời là không, bạn chỉ áp dụng được 1 mã cho 1 đơn hàng mà thôi, không dùng chung với bất kỳ mã nào khác được. Tuy nhiên, bạn vẫn dùng chung được với mã miễn phí vận chuyển. 

3. Tôi có thể sử dụng mã hoàn xu nhiều lần được không?

Bạn không thể sử dụng mã hoàn xu nhiều lần bởi mỗi mã hoàn xu chỉ dùng 1 lần cho 1 tài khoản mà thôi. 

Lưu ý: Đừng cố gắng đăng xuất ra để đăng nhập tài khoản khác rồi áp mã lại bởi như vậy tài khoản của bạn sẽ bị Shopee nghi ngờ là có hành động đáng ngờ, và lặp lại nhiều lần là bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

4. Mã hoàn xu có thời hạn sử dụng không?

Mỗi mã hoàn xu sẽ có hạn sử dụng và số lượt sử dụng nhất định. Mã sẽ không dùng được khi một đạt 1 trong 2 giới hạn trên. Mã hoàn xu có thể hết hạn, nhưng số xu được hoàn thì không hết hạn hoặc hạn rất dài nhé.

5. Khi nào tôi mới nhận được xu hoàn lại?

Xu chỉ được hoàn vào tài khoản Shopee xu khi đơn hàng hoàn tất hoặc bạn nhấn nút “Đã nhận hàng” và bạn không yêu cầu trả hàng, hoàn tiền.

6. Shopee xu có được quy đổi thành tiền mặt không?

Shopee xu sẽ không được quy đổi thành tiền mặt với mọi lý do bạn nhé. Bạn có thể sử dụng Shopee Xu để mua hàng trên Shopee. 1.000 Shopee xu tương đương với 1.000 đồng được trừ trực tiếp vào đơn hàng nếu bạn lựa cho sử dụng Shopee xu khi đặt hàng. 

 

Trên đây là một số câu hỏi thường gặp nhất về mã hoàn xu trên Shopee mà bài viết đã giải đáp cho bạn. 

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/giai-dap-mot-so-cau-hoi-ve-ma-hoan-xu-tren-shopee.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *