Khi nào shop đủ điều kiện đạt danh hiệu gian hàng uy tín trên Tiki

 

Nếu shop đạt danh hiệu uy tín trên Tiki sẽ thu hút khách hàng hiệu quả hơn bởi thông qua danh hiệu này người mua sẽ tin tưởng hơn về chất lượng sản phẩm đăng bán tại gian hàng. Cùng với đó tăng thứ hạng tìm kiếm độ hiển thị sản phẩm khi sở hữu nhãn uy tín trên sản phẩm gian hàng trên Tiki. Ngoài ra các shop có danh hiệu uy tín sẽ được ưu tiên tham gia các chương trình khuyến mãi của Tiki. Vậy bạn đã biết khi nào shop đủ điều kiện đạt danh hiệu gian hàng uy tín trên Tiki chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu bài viết ngay dưới đây nhé. 

 

Người bán cần nắm rõ tiêu chí để được xét duyệt gian hàng Uy tín 

 


 

Lưu ý: 

  • Thời gian xét duyệt: Mỗi tháng 01 lần vào ngày đầu tháng, Tiki sẽ xét duyệt dựa trên dữ liệu 03 tháng gần nhất và tiến hành gắn nhãn Uy tín cho những Nhà Bán đủ điều kiện.  

  • Nếu Nhà Bán đạt danh hiệu nhưng vi phạm một trong các điều kiện trên, danh hiệu sẽ bị xóa.

  • Trong thời gian Nhà Bán có danh hiệu Gian hàng Uy tín, nếu Tiki phát hiện thấy có dấu hiệu nghi ngờ gian lận/giả mạo hoặc vi phạm tiêu chuẩn của Tiki, danh hiệu sẽ tạm thời bị gỡ trong thời gian điều tra.

     

Bài viết trên là những tiêu chí xét duyệt gian hàng Uy tín trên Tiki, mong rằng người bán sẽ nắm rõ và có chiến lược bán hàng phù hợp để nhanh chóng đạt danh hiệu này. Từ đó thu hút khách hàng nhanh chóng đến với sản phẩm tại shop và gia tăng doanh số khủng mỗi tháng. Chúc các 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/khi-nao-shop-du-dieu-kien-dat-danh-hieu-gian-hang-uy-tin-tren-tiki.html


Post Views:
835

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *