Cách thay đổi địa chỉ email liên kết với tài khoản Shopee

Việc nhập địa chỉ Email liên kết với tài khoản Shopee sẽ tăng được tính bảo mật cho tài khoản. Ngoài ra khi xử lý một vấn đề nào đó Shopee cũng sẽ yêu cầu bạn cung cấp email để tiện trao đổi thông tin và liên lạc khi cần. Tuy nhiên để không bị lỡ mail vì tin gửi đến quá nhiều bạn không thể biết kiểm tra được. Bạn muốn thay đổi địa chỉ email khác liên kết với tài khoản Shopee. Vậy bạn đã biết cách thay đổi nó như thế nào chưa? Nếu chưa hãy cùng mình tìm hiểu bài viết ngay dưới đây nhé. 

 

 

Cách thay đổi địa chỉ email liên kết với tài khoản Shopee trên ứng dụng điện thoại 

 

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Shopee.
 

Bước 2: Nhấn vào mục tôi ở góc phải dưới cùng màn hình >> Click vào biểu tượng cài đặt trên màn hình. 
 

 

Bước 3: Giao diện sẽ chuyển sang mục thiết lập tài khoản >> Chọn mục hồ sơ của tôi >> Tìm và chọn mục email. 

 

 

Bước 4: Nhập Mật khẩu đăng nhập Shopee (trong trường hợp đăng nhập vào tài khoản Shopee đã thiết lập Mật khẩu đăng nhập Shopee) và nhấn tiếp tục. 

 

 

Bước 5: Nhập Địa chỉ email mới muốn liên kết >> Hoàn thành. Tiếp theo bạn cần đồng ý email đã gửi đến địa chỉ email bạn muốn thay đổi. 
 

Bước 6: Xác nhận lại việc thêm/thay đổi địa chỉ email liên kết với tài khoản Shopee bằng cách truy cập đường dẫn trong nội dung email được Shopee gửi đến địa chỉ email liên kết mới.
 

Bài viết trên là cách thay đổi email liên kết với tài khoản Shopee, hy vọng bạn có thể áp dụng thành công và thay đổi được email khác nhanh chóng để tiện cho việc nhận thông tin về đơn hàng hay giải quyết khiếu từ Shopee. 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/cach-thay-doi-dia-chi-email-lien-ket-voi-tai-khoan-shopee.html


Post Views:
576

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *