Hướng dẫn cài đặt giảm giá cho hàng loạt sản phẩm trên Tiki

 

Các mã giảm giá khuyến mãi siêu hấp dẫn là cách thu hút khách hàng nhanh chóng đến với gian hàng sản phẩm của shop. Đặc biệt khi kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử các ưu đãi khuyến mãi thương được nhà bán sử dụng nhiều với mục đích marketing sản phẩm và tăng tỉ lệ chốt đơn hàng thành công. Tuy nhiên có một vấn đề gặp phải với số lượng sản phẩm lớn để cài đặt giảm giá cho từng sản phẩm nhà bán sẽ rất mất thời gian. Vì vậy bạn đã biết cách thiết lập mã giảm giá cho hàng loạt sản phẩm trên Tiki chưa? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ngay cho bạn nhé. 

 

 

Bước 1: Trước tiên bạn cần đăng nhập trang Tiki Seller Center >> chọn Trung tâm Marketing >> Công cụ khuyến mãi >> Danh sách giảm giá >> Danh sách đăng hàng loạt. 

 

 

Bước 2:  Tại mục Danh sách đăng hàng loạt >> chọn tải bảng Excel mẫu để tải về máy tính.
 

Bước 3: Tiếp theo nhà bán cần điền một số thông tin cụ thể cho chương trình giảm giá: Thông tin về SKU sản phẩm, ngày bắt đầu và kết thúc chương trình, mã giảm, số lượng khuyến mãi, giới hạn đặt hàng mỗi đơn. 

 

Bước 4:  Để có thể tải lên danh sách sản phẩm đăng ký, Nhà Bán bấm chọn hoặc kéo thả file vừa điền vào ô được đánh dấu như hình.

 

Một số lưu ý khi tải danh sách sản phẩm trên File Excel
 

  • Chỉ hỗ trợ tập tin excel có định dạng .xls hoặc .xlsx
     

  • Kích thước tập tin tối đa 5MB và 3.000 dòng.
     

  • File không được có bộ lọc/trang tính ẩn/nhiều hơn một trang tính.
     

 

Bước 5: Cuối cùng bạn cần kiểm tra kết quả danh sách sản phẩm mã giảm giá khi tải lên theo các mục sau đây: 
 

  • Nhà Bán có thể lọc và tìm kiếm thông tin các tập tin đã tải lên theo ID tập tin, người tải lên, trạng thái, thời gian tải lên.

  • Cột Kết quả hiển thị số lượng sản phẩm được duyệt và không được duyệt.
     

 

  • Thành công: Sản phẩm tải thành công và hiển thị trong mục Danh sách giảm giá.
     

  • Có lỗi: Sản phẩm bị hệ thống từ chối. Ở cột Thao tác, Nhà Bán bấm Xem kết quả >> Tải xuống danh sách lỗi >> Thực hiện điều chỉnh và đăng tải lại.
     

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ giúp người bán thiết lập mã giảm giá cho hàng loạt sản phẩm nhanh chóng. Thông qua các ưu đãi khuyến mãi siêu hấp dẫn sẽ giúp nhà bán tăng doanh thu và bán hàng hiệu quả hơn khi kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử Tiki. 

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/huong-dan-cai-dat-giam-gia-cho-hang-loat-san-pham-tren-tiki.html


Post Views:
516

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *