Tìm hiểu chính sách quảng cáo của Tiki

 

Để giúp nhà bán tiếp cận khách hàng hiệu quả Tiki đã ra mắt công cụ quảng cáo sản phẩm – Tiki ads. Công cụ này giúp nhà bán đưa sản phẩm tiếp cận đến khách hàng đúng thời điểm mà họ đang có nhu cầu. Bên cạnh đó tăng khả năng cạnh tranh so với đối thủ khác trên thị trường. Tuy nhiên để chạy quảng cáo hiệu quả trên sàn thương mại này, người bán cần nắm rõ chính sách quảng cáo của Tiki. Vậy chính sách quảng cáo Tiki Ads bao gồm những nội dung nào? Hãy cùng mình tìm hiểu bài viết ngay dưới đây nhé. 

 

 

Những sản phẩm không được xét duyệt quảng cáo sản phẩm trên Tiki 

+ Rượu có nồng độ cồn từ 15 độ trở lên

+ Các sản phẩm sữa dùng thay cho sữa mẹ dành cho trẻ dưới 24 tháng tuổi.

+ Sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dành cho trẻ dưới 6 tháng tuổi.

+ Các sản phẩm liên quan đến bình bú, ti giả, vú ngậm nhân tạo.

+ Các sản phẩm có liên quan đến thuốc lá

 


       Sản phẩm thuộc danh sách cấm chạy quảng cáo bán hàng

+ Các sản phẩm thuốc bao gồm cả thuốc kê đơn và thuốc không kê đơn. Kể cả thuốc được cơ quan nhà nước có thẩm quyền khuyến cáo hạn chế sử dụng hoặc sử dụng dưới sự giám sắt của y bác sĩ.

+ Các loại mặt hàng liên quan đến chất kích dục.

+ Các loại súng và đạn, vũ khí và hàng hóa mang tính chất bạo lực.

+ Hàng hóa cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật.

 

Quy trình xét duyệt quảng cáo 

Sau khi người bán tạo quảng cáo sản phẩm thành công >> Quảng cáo sẽ được xét duyệt xem có vi phạm điều kiện của Tiki trước khi được đăng tải không >> Nếu không vi phạm và đủ điều kiện Tiki sẽ duyệt quảng cáo. Còn trường hợp quảng cáo không được xét duyệt thì Tiki sẽ gửi lại cho nhà bán kèm lý do vì sao không được duyệt (Nhà bán cần sửa quảng cáo đúng với chính sách quy định của Tiki). 

 

Quy định về từ khóa quảng cáo

Người bán có thể chọn tối đa 100 từ khóa cho mỗi sản phẩm đăng bán. Lưu ý các từ khóa phải có mối liên hệ với sản phẩm. Nếu từ khóa quảng cáo không phù hợp và không đúng với ngành hàng sản phẩm sẽ không được phê duyệt thành công. Ngoài ra khi lựa chọn từ khóa nhà bán cần tránh một số từ sau: Chứa thương hiệu của Tiki như Tikingon, Tiki Trading hoặc những từ khóa nhạy cảm dễ gây nhầm lẫn hiệu nhầm như tốt nhất, ngon nhất, chất lượng nhất. 

 

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ ở trên người bán có thể nằm rõ chính sách chạy quảng cáo trên Tiki. Từ đó marketing sản phẩm dịch vụ hiệu quả và tăng doanh số bán hàng nhanh chóng cho shop. Chúc các bạn thành công. 

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/tim-hieu-chinh-sach-quang-cao-cua-tiki.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *