Hướng dẫn người bán đăng ký sản phẩm tham gia chương trình của Shopee

Shopee có những chương trình khuyến mãi theo chu kỳ nhất định. Các chiến dịch này được hiển thị nổi bật trên trang chủ và trong Ứng dụng Shopee và luôn thu hút được rất nhiều khách hàng. Chính vì thế việc tham gia những chương trình của shopee này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người bán. Do đó, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký sản phẩm tham gia chương trình của shopee.

1. Những lợi ích khi đăng ký sản phẩm tham gia chương trình của Shopee

Khi đăng ký sản phẩm tham gia chương trình của Shopee, sản phẩm của shop sẽ có cơ hội được giới thiệu nổi bật trên trang web của shopee và ứng dụng của shopee trong thời gian ngày hội mua sắm và các chiến dịch khác diễn ra. Từ đó, giúp shop:

  • Tăng lượt truy cập Shop, lượt xem sản phẩm

  • Cơ hội tăng gấp đôi doanh số bán hàng

2. Điều kiện đăng ký sản phẩm tham gia chương trình của shopee 

Trước tiên để có thể đăng ký sản phẩm tham gia chương trình của Shopee thì shop cần đáp ứng được những điều kiện. Đầu tiên người bán cần phải đề cử các sản phẩm phù hợp với chủ đề của Chương trình giảm giá sản phẩm có sẵn. 

Thứ hai, mỗi chương trình sẽ có những điều kiện tham gia riêng, bạn hãy nhấn vào xem chi tiết để xem sản phẩm của mình có thể đáp ứng được hay không.

3. Cách đăng ký sản phẩm tham gia chương trình của Shopee

Để có thể đăng ký sản phẩm tham gia chương trình của Shopee, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào Kênh người bán => Chọn Kênh marketing => trong mục Chương trình của Shop, bạn chọn Đăng ký sản phẩm 

Bước 2: Một loạt các chương trình sắp diễn ra sẽ xuất hiện, bạn hãy chọn cho mình một chương trình phù hợp và nhấn vào Đăng ký ngay

Bước 3: Tiếp đến bạn chọn khung giờ để đăng ký vì có những chương trình sẽ có nhiều khung giờ. 

1. Nếu khung giờ chưa có sản phẩm nào đăng ký tham gia từ trước sẽ hiện nút Đăng Ký sản phẩm

2. Nếu Shop đã từng đăng ký sản phẩm hiện nút Thay đổi hoặc Thêm. Tham gia chương trình Shop muốn bằng cách chọn Đăng ký sản phẩm.

Bước 4: Một bảng sản phẩm của shop sẽ hiện lên và bạn có thể chọn sản phẩm tham gia. Bạn có thể chọn menu thả để lọc sản phẩm theo tiêu chí Shop cần. Cuối cùng Chọn Xác nhận để lưu lại các sản phẩm đã chọn.

Bước 5: Thiết lập thông tin giảm giá cho các sản phẩm tham gia rồi nhấn Lưu và Gửi.

Lưu ý: Bạn chỉ có thể chỉnh sửa giá sản phẩm nếu thời gian đăng ký chương trình vẫn chưa kết thúc và mức giảm giá phải được thiết lập trong phạm vi giá đã quy định. 

Bước 6: Shop có thể quay lại trang Chi tiết sản phẩm để xem trạng thái của các sản phẩm mà Shop đã đăng ký tham gia

 

4. Một số lưu ý khi đăng ký sản phẩm tham gia chương trình của shopee

Để có thể mang lại hiệu quả bán hàng cao nhất cho sản phẩm của mình, người bán cần phải lưu ý một số vấn đề sau trong quá trình đăng ký sản phẩm tham gia chương trình của shopee:

  • Lựa chọn chương trình phù hợp với sản phẩm của Shop

  • Thay vì đăng ký rất nhiều sản phẩm, Người bán nên chọn ra 1 nhóm những sản phẩm nổi bật của Shop để đăng ký

  • Lựa chọn mức giảm giá phù hợp, hấp dẫn và thu hút khách hàng.

  • Sau khi đăng ký thành công, hãy chia sẻ thông tin này cho các khách hàng bằng cách chia sẻ qua các trang mạng xã hội, gửi tin nhắn cho nhóm khách hàng thân thiết, thay đổi ảnh mô tả Shop,…

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/huong-dan-nguoi-ban-dang-ky-san-pham-tham-gia-chuong-trinh-cua-shopee.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *