Tìm hiểu các loại nhãn Shopee được gắn trên Shop

 

Nhãn Shopee là các loại nhãn hiển thị dưới dạng thẻ (tag) hoặc biểu ngữ (banner) được Shopee chứng nhận và cho phép Người bán sử dụng. Thông qua các nhãn được gắn trên Shop sẽ giúp người bán quảng bá và tiếp thị sản phẩm hiệu quả hơn và thu hút người dùng ghé thăm shop nhanh chóng. Vậy các loại nhãn Shopee được gắn trên shop bao gồm loại nhãn nào, hãy cùng mình tìm hiệu bài viết dưới đây nhé. 

 

 

1. Nhãn chiến dịch 

Shopee thường tổ chức các Chiến dịch khuyến mãi khác nhau định kỳ. Các chiến dịch này được giới thiệu nổi bật trên trang web của Shopee và Ứng dụng Shopee. Tham gia vào các chiến dịch này sẽ giúp Người bán tăng khả năng hiển thị và doanh thu bán hàng cho Shop. 

Ví dụ: Siêu sale Freeship Xtra 11.11, Bão sale 10.10…

 

 

2. Hoàn xu Xtra

Hoàn Xu Xtra là gói dịch vụ ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Người bán khi đăng ký mua gói. Thông qua các mã Hoàn xu này người mua có thể lưu mã và tận hưởng ưu đãi khi mua hàng tại Shop. Cùng với đó cũng giúp shop thu hút khách hàng nhanh chóng và gia tăng tỉ lệ chốt đơn hàng thành công. 

 

3. Freeship Xtra

Gói Freeship Xtra là một gói ưu đãi miễn phí vận chuyển trên Shopee, được ra mắt với những ưu đãi dành riêng cho các Shop đăng ký mua gói. Gói dịch vụ này sẽ giúp shop trở nên nổi bật và người mua sẽ được hỗ trợ phí vận chuyển trên Shopee. 

 

 

4. Shopee Mall 

Shopee Mall là danh hiệu dành cho các đối tác chủ sở hữu, hoặc được ủy quyền phân phối các thương hiệu chính hãng của Shopee. Các sản phẩm trên gian hàng này được người dùng tin chọn và có lượt chốt cao mỗi ngày. Shop sẽ có danh hiệu Mall trên gian hàng Shopee. 

 

5. Shop yêu thích 

Shop yêu thích trên Shopee chính là một biểu tượng cho hoạt động bán hàng uy tín, đem lại nhiều ưu đãi, quyền lợi cho người bán.Người bán sẽ được gắn nhãn https://cf.shopee.sg/file/2b8c7dee0b45a94378bd327e6334d3batrên Shop và sản phẩm khi hiển thị.

 

6. Shop yêu thích + 

Shop yêu thích+ là chương trình mới mang lại lợi ích cho người bán nhằm ghi nhận hoạt động bán hàng và chỉ số vận hành của shop. Khi shop và danh sách sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí và điều kiện mà Shopee đặt ra thì sẽ được xác nhận trở thành Shop yêu thích+ và được gắn nhãn “Yêu Thích+”.

 

 

7. Brand Discount – Săn hàng 

Brand Discount, hay còn gọi là Săn Hàng hiệu là chương trình khuyến mãi trên Shopee của các nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước với ưu đãi tốt nhất, Người mua có thể mua hàng chính hãng chất lượng với giá rẻ từ các nhãn hàng này.

 

8. Xử lý đơn hàng của Shopee 

Hiện tại chương trình này chỉ mở cho một số Shop trên Shop Mall và phải thỏa điều kiện của Shopee. Xử lý đơn hàng bởi Shopee là dịch vụ độc quyền cung cấp cho Người bán một số lợi ích sau: Chuẩn bị và đóng gói sản phẩm bởi Shopee, nhãn Shopee giúp Người bán có được chứng nhận Shop đáng tin cậy và chất lượng sản phẩm nhằm thu hút Người mua.
 

Trên đây là 8 loại nhãn thường xuất hiện và áp dụng trên Shop trên Shopee. Mong rằng bạn có thể hiểu rõ hơn về các loại nhãn này. 

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/tim-hieu-cac-loai-nhan-shopee-duoc-gan-tren-shop.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *