Tiết lộ các cách chat với shop trên Lazada nhanh nhất

 

Khi mua sắm online thường bạn sẽ có nhiều thắc mắc về sản phẩm bởi không được xem trực tiếp sản phẩm và tránh mua phải hàng kém chất lượng hoặc không giống mô tả. Do đó trước khi mua hàng bạn cần nhắn tin cho shop để tìm hiểu và tư vấn thêm về sản phẩm tại shop. Ngoài ra khi đơn hàng giao chậm trễ hay có vấn đề bạn cũng cần chat và liên lạc với shop. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách chat với shop trên Lazada nhanh nhất nhé. 
 

 

Chat với shop trên điện thoại 
 

1.  Chat với shop trên trang chi tiết sản phẩm

Cách đầu tiên để có thể chat với người bán trên Lazada nhanh nhất đó là: Bạn sẽ thấy mục chat ở bên dưới trong trang mô tả sản phẩm chi tiết. Nếu bạn có những thắc mắc về sản phẩm cần giải đáp thêm hãy click vào mục chat ngay bên dưới để có thể liên lạc với shop. 

Ví dụ: Bạn có thể nhắn tin cho shop để đổi size hoặc đổi màu sản phẩm mình yêu thích. Lưu ý nếu muốn có thay đổi sản phẩm hãy nhanh chóng nhắn tin cho shop để tránh shop đã chuẩn bị xong đơn hàng bạn không thể đổi sản phẩm. 

 

 

2. Chat ngay trên trang chủ của Shop

Nếu bạn đang ghé thăm gian hàng Shop nào đó trên Lazada. Mà có vấn đề cần hỗ trợ liên quan đến những sản phẩm của shop. Bạn có thể bấm vào ô Chat  ở góc bên phải dưới cùng để được giải đáp. 

 

 

Nhắn tin với shop trên máy tính
 

1. Tại trang chi tiết sản phẩm

Khác với trên ứng dụng Lazada trên điện thoại, bạn sẽ không tìm thấy mục chat với shop trên trang chi tiết sản phẩm trên máy tính. Bạn chỉ có thể Đặt câu hỏi bằng cách kéo xuống phía dưới tới gần hết trang sẽ thấy mục này.

 

 

2. Trên trang chủ của shop 

Bạn có thể nhìn thấy mục chat trên trang chủ của shop, chỉ cần click vào mục chat now sẽ được chuyển sang cuộc trò chuyện. Tại đây bạn có thể đưa ra các câu hỏi cho shop về sản phẩm hay tình trạng đơn hàng đặt mua. 

 

 

Trên đây là các cách liên hệ và chat với shop nhanh nhất, Chúc các bạn áp dụng thành công và được shop giải đáp thắc mắc về sản phẩm nhanh chóng nhé. 

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/tiet-lo-cac-cach-chat-voi-shop-tren-lazada-nhanh-nhat.html


Post Views:
489

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *