Hỏi – Đáp một số vấn đề về tạo mã giảm giá trên Lazada

 

Mã giảm giá sẽ một cách marketing sản phẩm hiệu quả đến với khách hàng, Đặc biệt khi mua hàng online sản phẩm có nhiều mã giảm giá sẽ giúp shop nhanh chóng chốt đơn thành công. Tuy nhiên đối với các shop mới kinh doanh bán hàng hay người mới bắt đầu mua hàng trên Lazada sẽ gặp rất nhiều vấn đề cần phải giải đáp. Vì vài viết dưới đây sẽ đưa ra câu hỏi và giải đáp một số vấn đề về tạo mã giảm giá trên Lazada nhé. 
 

1. Mã giảm giá được áp dụng khi nào? 

Mã giảm giá sẽ được áp dụng khi bạn hoàn tất thanh toán đơn hàng, lưu ý bạn nên sử dụng thanh toán cho đơn hàng ngay để tránh hết hiệu lực thời gian áp dụng mã. 

 

2. Mã giảm giá có tự động ngừng kích hoạt không? 

Nếu bạn lưu mã giảm giá mà quên không áp dụng, khi hết thời gian hoặc số lượng áp dụng mã thì nó sẽ tự động ngừng kích hoạt. Cùng với đó mã giảm giá cũng không hiển thị trên sản phẩm nữa, bạn cần sưu tầm các mã giảm giá voucher khác để có thể áp dụng. 

 

3. Người mua có thể áp dụng mã giảm giá cho tất cả sản phẩm trên Lazada không? 

Trước khi sử dụng mã giảm giá, người dùng nên kiểm tra điều kiện sử dụng mã như thế nào. Nếu mã giảm giá có thể áp dụng cho toàn sản phẩm trên sàn thương mại Lazada. Thì người mua có thể sử dụng mã giảm giá cho đơn hàng của mình, ví dụ các mã Freeship cho đơn 0 đồng…

 

 

4. Thông tin mã giảm giá sẽ hiển thị website khi nào? 

Sau khi mã giảm giá được lưu thành công người mua có thể áp dụng khi thanh toán thành công. Còn thông tin mã giảm giá sẽ hiển thị trên trang shop sau 30 phút. Nếu người bán không thấy thông tin mã giảm giá trên shop hãy liên hệ ngay với bên hỗ trợ khách hàng Lazada để được hỗ trợ nhé. 

 

5. Tại sao không thấy mã giảm giá hiện thị để áp dụng khi thanh toán đơn hàng Lazada. 

Mã giảm giá được áp dụng tự động khi sản phẩm đủ điều kiện, và nó sẽ được hiển thị ngay trên sản phẩm đó. Vì vậy bạn chỉ cần lưu mã giảm giá, voucher vào kho để có thể mua hàng tiết kiệm trên Lazada. 

 

6. Cần liên hệ với bộ phận nào nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến mã giảm giá

Để được hỗ trợ giải đáp những thắc mắc tốt nhất, bạn nên liên hệ đúng bộ phận liên quan đến vấn đề của bạn gặp phải cụ thể như sau: 

+ Nếu khách hàng đặt câu hỏi về sử dụng mã giảm giá, bạn nên liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng Lazada. 

+ Nếu bạn có câu hỏi liên quan đến việc tạo mã giảm giá, vui lòng liên hệ với bộ phận đối tác. 

7. Cách tạo mã giảm giá trên Lazada như thế nào?

Tạo mã giảm giá trên Lazada vô cùng đơn giản người bán có thể tạo được mã giảm giá thành công và thu hút khách hàng nhanh chóng tại đây

 

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc liên quan đến mã giảm giá Lazada. Qua đó giúp bạn sử dụng mã giảm giá hiệu quả và mua sắm online thả ga. Ngoài ra giúp người bán thu hút khách hàng và gia tăng doanh số khi bán hàng online trên sàn thương mại này nhé. 

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/hoi-%E2%80%93-dap-mot-so-van-de-ve-tao-ma-giam-gia-tren-lazada.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *