Tổng hợp các câu hỏi thường gặp về Top sản phẩm bán chạy trên gian hàng Shopee

 

Những sản phẩm thuộc bộ sưu tập top bán chạy trên Shopee có khả năng tiếp cận và thu hút người mua nhanh chóng. Bởi sản phẩm sẽ được gắn nhãn top bán chạy và số lượng sản phẩm bán hàng tháng. Tuy nhiên để giúp người bán hiểu rõ vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các câu hỏi thường gặp về Top sản phẩm bán chạy trên Shopee nhé. 

 

 

1. Có thể liệt kê bao nhiêu sản phẩm trong bộ sưu tập Top các sản phẩm bán chạy?

Bạn chỉ có thể liệt kê tối thiểu 4 sản phẩm và tối đa 8 sản phẩm trong bộ sưu tập top sản phẩm bán chạy trên Shopee. 

 

2. Người bán có thể tạo nhiều bộ sưu tập khác nhau để hiển thị trong từng sản phẩm khác nhau không?

Người bán chỉ được phép tạo một bộ sưu tập Top các sản phẩm bán chạy và hiển thị chung cho tất cả các sản phẩm.

 

3. Top sản phẩm bán chạy có hiện thị trên trang shoppe.vn không? 

Top các sản phẩm bán chạy là tính năng chỉ dành cho phiên bản ứng dụng Shopee trên điện thoại. Chỉ có khách hàng xem sản phẩm của bạn trên ứng dụng Shopee thì mới thấy được Top các sản phẩm bán chạy của shop.

 

4. Shop được cập nhật top sản phẩm bán chạy khi nào? 

Sau khi shop tắt hoặc mở kích hoạt hiển thị hoặc thay đổi bộ sưu tập, hệ thống sẽ tự động cập nhật thay đổi cho Top sản phẩm bán chạy ngay trên ứng dụng. Nếu chưa thấy thì shop cần chờ đợi trong vài phút và kiểm tra lại xem được không nhé. 

 

5. Tại sao bộ sưu tập sản phẩm bán chạy tại shop không hiển thị trên ứng dụng. 

Lý do dẫn đến tình trạng này có thể là do bộ sưu tập top sản phẩm bán chạy của shop có ít hơn 4 sản phẩm hợp lệ để hiển thị. Sản phẩm hợp lệ để hiển thị là sản phẩm không bị khóa/ xóa và đang còn hàng. Khi danh sách bộ sưu tập có ít hơn 4 sản phẩm hợp lệ thì danh sách Top sản phẩm bán chạy sẽ không hiển thị.

Giải pháp nhanh nhất bạn cần truy cập kênh người bán để cập nhật ngay danh sách Top sản phẩm bán chạy và đảm bảo có đủ ít nhất 4 sản phẩm hợp lệ. Ngoài ra cần cung cấp đầy đủ một số thông tin như: sản phẩm có đủ hàng tồn và không chọn sản phẩm bị khóa hoặc bị xóa.
 

6. Tại sao sản phẩm bị ẩn khỏi danh sách sản phẩm bán chạy 

Nếu sản phẩm gặp phải những lỗi sau sẽ bị ẩn khỏi danh sách sản phẩm bán chạy tại gian hàng trên Shopee. Ví dụ: Thêm sản phẩm hết hàng, bị khoá, bị xóa hoặc chưa đăng thành công.

 

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ giải đáp được cho bạn những thắc mắc có liên quan đến top sản phẩm bán chạy trên gian hàng Shopee. Chúc shop có thể tạo bộ sưu tập sản phẩm bán chạy thành công và thu hút khách hàng nhanh chóng. 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/tong-hop-cac-cau-hoi-thuong-gap-ve-top-san-pham-ban-chay-tren-gian-hang-shopee.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *