Bật mí các cách bảo hành sản phẩm khi mua sắm online trên Sendo

 

Hiện nay mua sắm online ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi và không mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn sản phẩm yêu thích. Bên cạnh đó đối với sản phẩm có giá trị cao và uy tín trên Sendo thường có chế độ bảo hành. Vậy bạn đã biết cách bảo hành sản phẩm khi mua sắm online trên Sendo chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu bài viết ngay dưới đây nhé. 

 

Điều kiện bảo hành sản phẩm trên Sendo 

1. Điều kiện để sản phẩm được bảo hành miễn phí trên Sendo

+ Lỗi kỹ thuật ở trên sản phẩm nguyên nhân là do nhà sản xuất. 

+ Sản phẩm bạn mua trên Sendo phải trong thời gian bảo hành. 

+ Khi bảo hành sản phẩm điện tử bạn phải giữ hoá đơn mua hàng trên Sendo để khi hãng bảo hành yêu cầu cần chứng minh được đó là sản phẩm đã được mua trên Sendo để hưởng quyền lợi.

+ Phiếu bảo hành sản phẩm của bạn phải còn nguyên vẹn và hiển thị đầy đủ thông tin. 

+ Các loại tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải nguyên vẹn không có dấu hiệu cạy phá, mở bên trong sản phẩm.

 

2.  Những trường hợp không được bảo hành hoặc bảo hành mất phí trên Sendo. 

+ Nếu sản phẩm không đáp ứng những điều kiện được nêu trên mục 1 sẽ bảo hành mất phí hoặc không được bảo hành trên Sendo. 

+ Thông tin sản phẩm bảo hành không trùng khớp với thông tin được ghi nhận trên phiếu bảo hành.

+ Sản phẩm bị lỗi do quá trình sử dụng của người dùng lỗi không phải là do phía đơn vị sản xuất gây ra.

+ Sản phẩm tự ý sửa chữa hoặc do các trung tâm không phải do hãng bảo hành tác động. Điều này khiến sản phẩm không còn nguyên vẹn và sẽ không được chấp nhận bảo hành trên Sendo. 

 

Thời gian bảo hành sản phẩm trên Sendo 

Thời gian bảo hành sản phẩm bạn có thể xem thông tin ở trong đơn hàng trước khi mua. Sản phẩm khác nhau thì sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, thường thời gian bảo hành được tính từ khi bạn xác nhận hoàn tất đơn hàng hoặc cũng có thể tính từ ngày sản xuất. Ngoài ra trường hợp bạn mua sản phẩm được áp dụng bảo hành điện tử thì sẽ được tính từ khi bạn kích hoạt bảo hành điện tử sau khi nhận hàng thành công.

Cách bảo hành sản phẩm khi mua sắm online trên Sendo 

1. Bảo hành sản phẩm tại hệ thống nhà sản xuất 

Nếu bạn có thể chủ động mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành hãng sản phẩm gần nhất để được sửa chữa khắc phục lỗi. Cách này bạn sẽ nhanh chóng nhận lại sản phẩm khi bảo hành xong. 

 

             Bảo hành sản phẩm tại hệ thống nhà sản xuất 

Ví dụ: Đối với các sản phẩm chính hãng như Samsung, Apple bạn có thể đến trung tâm điện máy như FPT Shop, Thế Giới Di Động… để được bảo hành. 

2. Bảo hành sản phẩm thông qua Sendo 

Đối với những trường hợp bạn ở quá xa trung tâm bảo hành của hãng hoặc không có thời gian để đem đến trực tiếp cửa hàng để bảo hành. Bạn có thể bảo hành bằng cách gửi hàng qua bưu điện về Sendo để được chuyển cho bên bảo hành sản phẩm. Tuy nhiên cách này sẽ tốn nhiều thời gian và rất lâu mới có thể nhận lại được hàng. 

Lưu ý: Để hiểu rõ chi tiết hơn về thủ tục gửi hàng bảo hành qua Sendo bạn có thể liên hệ tổng đài Sendo hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo sẽ nhận được hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhé. 

3. Bảo hành qua nhà bán hàng 

Có rất nhiều sản phẩm sẽ được hưởng chế độ bảo hành đặc biệt riêng tại shop. Sản phẩm do shop sản xuất sẽ có chế độ bảo hành trong khoản thời gian nhất định. Vì vậy nếu bạn muốn bảo hành sản phẩm cần liên lạc trước với shop và gửi hàng qua bưu điện sản phẩm đến cửa hàng bảo hành của Shop. 

 

                                      Bảo hành tại Shop 

 

Hy vọng với những thông tin hữu ích được chia sẻ ở bài viết ở trên sẽ giúp bạn bảo hành sản phẩm trên Sendo nhanh chóng. Qua đó có thể trải nghiệm sử dụng sản phẩm hiệu quả và tuyệt vời hơn. 

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/bat-mi-cac-cach-bao-hanh-san-pham-khi-mua-sam-online-tren-sendo.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *