Tiết lộ cách xử lý nhanh chóng khi muốn huỷ đơn hàng trên Lazada

Vì lí do nào đó bạn muốn mua đơn hàng mình đã đặt trên Lazada hoặc muốn đặt sản phẩm khác ưng ý hơn, vậy bạn đã biết cách xử lý nhanh chóng huỷ thành công đơn hàng trên Lazada chưa? Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn một số tuyệt chiêu huỷ đơn hàng dễ dàng nhé.

1. Huỷ đơn hàng online trên web Lazada.vn

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào trang web Lazada.vn và đăng nhập tài khoản của bạn. Sau đó bạn chọn vào Tài khoản rồi chọn Đơn hàng của tôi.

 

 

Bước 2; Trong danh sách các đơn đặt hàng, bạn chọn vào mục Quản lý đơn hàng của đơn hàng bạn muốn hủy.

Bước 3: Ở trong phần chi tiết đơn hàng sẽ có hiện lên mục huỷ hàng nếu bạn muốn. Bạn chỉ cần click vào mục hủy đơn hàng.

Bước 4: Tại phần gửi yêu cầu huỷ đơn hàng, bạn cần phải lựa chọn lý do huỷ đơn hàng và tích vào ô tôi đã hiểu chính sách hủy đơn hàng trên Lazada và nhấn xác nhận.

 

 

Bước 5; Sau khi xác nhận huỷ đơn hàng, hệ thống sẽ thông báo huỷ đơn hàng thành công như ở bên dưới.

Với các bước huỷ đơn hàng ở trên bạn có thể áp dụng trên app Lazada trên điện thoại. 

 

2. Gọi điện trực tiếp lên tổng đài của Lazada để huỷ đơn

Vì một lí do nào đó bạn không được chấp nhận huỷ đơn khi thực hiện thao tác trên điện thoại hoặc máy tính bạn có thể liên hệ trực tiếp vào hotline hỗ trợ bên Lazada đó là  19001007 để thực hiện hủy đơn hàng tự động. 

Hoặc bạn có thể gọi đến số điện thoại tại Hà Nội (24) 7300 1188, tại TPHCM (28) 3942 1188  để nhờ nhân viên hủy giúp bạn. Cuộc gọi sẽ bị tính phí, Bạn cần phải cung cấp mã đơn hàng của bạn cho nhân viên, mã đơn hàng bạn có thể tìm thấy trong email xác nhận đơn hàng của Lazada.

 

 

Lưu ý: Cách này chỉ áp dụng cho đơn hàng chưa ở trạng thái đang vận chuyển. thì bên Lazada mới hỗ trợ được bạn huỷ đơn hàng khi xử lý huỷ đơn hàng thành công lazada sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại hoặc email bạn đăng ký tài khoản. 

 

3. Huỷ đơn hàng tự động 

Bạn có thể huỷ đơn hàng nhanh chóng bằng cách sử dụng số điện thoại đã dùng để đặt đơn hàng và gọi đến 1 trong 2 số điện thoại sau: HCM: 028 3942 1188, HN: 024 7300 1188  để yêu huỷ tự động đơn hàng theo bước sau;

+  Bấm phím 1 (chuyển ngôn ngữ tiếng Việt)

+ Bấm tiếp phím 2 (để HỦY đơn)

+ Nhập mã đơn (15 số)

4. Từ chối nhận đơn hàng 

Nếu bạn thực sự không thể nhận đơn hàng thì mới nên dùng cách này nhé, bởi để giao hàng tới bạn nhà bán phải qua rất nhiều công đoạn quá trình mới có thể gửi hàng đến tận tay cho bạn được. Vậy chỉ cần bên vận chuyển không thể liên lạc với bạn thì đơn hàng sẽ được hoàn lại cho người bán. 

 

Trên đây là một số cách xử lý khi bạn muốn huỷ đơn hàng được đặt trên Lazada, hy vọng bạn có thể áp dụng hiệu quả và nhanh chóng huỷ đơn hàng thành công. Chúc bạn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên sàn thương mại này. 

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/tiet-lo-cach-xu-ly-nhanh-chong-khi-muon-huy-don-hang-tren-lazada.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *