Tuyệt chiêu tăng tỉ lệ click sản phẩm trên Shopee

                       

Tỉ lệ nhấp chuột thể hiện được lượt khách hàng tìm hiểu và xem sản phẩm tại shop. Đây là cơ hội giúp shop tiếp cận, đưa sản phẩm gần hơn đến với người tiêu dùng. Vậy bạn đã biết cách tăng tỉ lệ click sản phẩm trên Shopee thu hút khách hàng đến với gian hàng của mình chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu bài viết ngay dưới đây.
 

Cách tăng tỉ lệ click sản phẩm trên Shopee

1. Trở thành Shop yêu thích hoặc shopee mall trên Shopee

Khách hàng sẽ ấn tượng với và dễ dàng click vào những gian hàng có danh hiệu Shopee Mall, hoặc yêu thích. Bởi trên shopee mall là sản phẩm cam kết chất lượng, uy tín có những chính sách đổi trả trả miễn phí khi sản phẩm có vấn đề. Vì vậy người dùng an tâm hơn khi mua hang online trên Shopee. Ngoài ra khi shop yêu thích cũng thu hút được sự chú ý của người dùng khi có nhiều ưu đãi, miễn phí vận chuyển.

2.  Xây dựng logo và hình ảnh chuyên nghiệp

Để tăng độ nhận diện thương hiệu sản phẩm và tăng độ uy tín cho gian hàng của mình, bạn cần thiết kế logo,slogan riêng cho shop của mình. Ngoài ra điều này cũng tạo được ấn tượng và tăng tỉ click vào sản phẩm để tìm hiểu hơn.

3 Quay video giới thiệu  sản phẩm

Mua sắm trực tuyến người mua sẽ không kiểm tra được chất lượng sản phẩm mà chủ yếu nhìn qua hình ảnh trên shop. Vì vậy để tăng độ tin tưởng vào chất lượng sản phẩm từ phía khách hàng. Bạn cần có thêm những video giới thiệu sản phẩm. Thông qua đây khách hàng sẽ có cái nhìn chân thực hơn về sản phẩm và có thể quan sát từ mọi góc nhìn. Tuy nhiên nên quay những video ngắn, chất lượng không quá tốn nhiều dung lượng để người dùng có thể xem video dễ dàng dàng bằng 3G, 4G hoặc wifi. Thế nên khách hàng sẽ thường click vào sản phẩm có cả video quay sản phẩm hơn là chỉ toàn hình ảnh.

 

4. Số lượng hàng đã bán và lượt đánh giá tích cực

Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng và click tìm hiểu sản phẩm của người mua. Vì vậy shop cần có những nhận xét tích cực thông qua số sao đánh giá và phản hồi tốt từ phía khách hàng.

5.  Xây dựng các chương trình giảm giá thu hút khách hàng

Các chương trình giảm giá luôn là một trong những tuyệt chiêu thu  hút khách hàng, tỷ lệ giảm giá càng cao càng kích thích người xem click. Để tránh bị khóa sản phẩm tăng giảm giá bất thường bạn cần set giá sản phẩm của bạn cố định và điều chỉnh giá bán theo tỷ lệ giảm giá trong “Chương trình của tôi”.

Trên đây là một số tuyệt chiêu tăng tỉ lệ click chuột vào sản phẩm khi bán hàng online trên Shopee. Hy vọng bạn có thể áp dụng thành công, từ đó thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi mang lại doanh thu doanh số khủng cho shop.

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/tuyet-chieu-tang-ti-le-click-san-pham-tren-shopee.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *