Ưu nhược điểm khi mua hàng quốc tế trên Shopee

Bạn muốn mua hàng quốc tế nhưng vì giao cản ngôn ngữ khiến bạn chỉ dừng lại việc ngắm nhìn nó. Đến với gian hàng quốc tế trên Shopee sẽ giúp bạn mua sắm thả ga và lựa chọn mặt hàng hàng quốc mà mình yêu thích. Tuy nhiên bạn cũng nên biết ưu nhược điểm khi mua hàng hoá trên gian hàng quốc tế. Từ đó có thể lựa chọn sản phẩm vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Lợi ích khi mua hàng quốc tế trên Shopee

+ Tiết kiệm chi phí khi mua hàng:  thường thì hàng nước ngoài sẽ có giá khá rẻ. Nên người mua sẽ được mua sắm thả ga không lo về giá.

+ Tìm hiểu sản phẩm dễ dàng: Với giao diện là tiếng Việt bạn sẽ không phải lo ngại về việc tốn thời gian google dịch hay không hiểu gì.

+ Thanh toán nhanh chóng: Bạn không cần phải có thẻ thanh toán quốc tế mà vẫn mua hàng và thanh toán khi nhận được hoặc thanh toán bằng Ví AirPay, thẻ ATM nội địa, Thẻ tín dụng/ghi nợ

+ Thời gian giao hàng khá nhanh:  Khoảng 7-10 ngày từ lúc bạn đặt hàng thành công sản phẩm sẽ được giao đến bạn. Bạn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng quốc tế tại mục “đơn hàng” trên tài khoản Shopee của bạn. Bên cạnh đó chi phí vận chuyển khi mua hàng từ nước ngoài trên Shopee không quá đắt cũng được áp dụng theo đơn vị vận chuyển trên shopee.

+ Chất lượng sản phẩm tốt: Các sản phẩm nước ngoài trước khi được bày bán tại thị trường Việt Nam trên Shopee đều phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của Shopee. Do đó bạn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, cũng như chất lượng sản phẩm.

Hạn chế khi mua hàng quốc tế trên Shopee

Số lượng đơn hàng quốc tế đã bán trên Shopee chưa thực sự nhiều. Vì vậy bạn sẽ khó đánh giá được chất lượng thực sự như thế nào. Nếu sản phẩm của bạn bị hư hỏng hay có vấn đề gì? Bạn sẽ rất khó khăn trong việc đổi trả hay hoàn tiền. Bởi vì shopee chỉ là đơn vị trung gian, giúp bạn tiếp cận với gian hàng quốc tế và đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra thành công. Vì vậy bạn hãy xem xét tìm hiểu thật kỹ sản phẩm trước khi mua. Hãy nên mua những sản phẩm có nhiều lượt mua và lượt đánh giá cao trên Shopee nhé.

Trên đây là một số ưu nhược điểm khi mua hàng Shopee Global. Hy vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức, cũng như kinh nghiệm mua hàng quốc tế khi mua sắm online trên Shopee nhé. 

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/uu-nhuoc-diem-khi-mua-hang-quoc-te-tren-shopee.html


Post Views:
337

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *