Tiết lộ cách săn mã freeship mua hàng thả ga trên Tiki

Đôi khi chỉ vì phí ship cao mà bạn sẽ bỏ lỡ đơn hàng yêu thích trên Tiki. Vậy làm sao để có thể sẵn mã freeship săn sale không lo nghĩ về giá thì hãy cùng mình tìm hiểu bài viết ngay dưới đây.

Mã miễn phí vận chuyển được áp dụng khi nào? 

+  Giá trị đơn hàng của bạn phải trên 150.000 VNĐ ở khu vực TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội và có giá trị đơn hàng trên 250.000 VNĐ ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

+ Nếu tài khoản có mua và sử dụng các gói dịch vụ giao hàng nhanh trên Tikinow  cũng sẽ được miễn phí vận chuyển.

+ Đơn hàng của bạn có tổng khối lượng (không tính số lượng sản phẩm) dưới 5kg thì sẽ được miễn phí vận chuyển. Trên 5kg thì bạn đem tổng khối lượng đó chia cho số sản phẩm trong đơn hàng. Nếu trung bình trọng lượng của từng sản phẩm dưới 2kg thì bạn sẽ được miễn phí vận chuyển.

Cách lấy mã miễn phí vận chuyển tiki

1. Mua nhiều sản phẩm trong một đơn hàng

Nếu bạn muốn được miễn phí ship đơn hàng của mình thì bắt buộc bạn cần phải gom nhiều đơn hàng cùng một lúc để có giá trị đơn hàng đạt mức freeship ở tuỳ từng khu vực

                                    

2. Mua hàng vào dịp Flash sale hoặc khuyến mãi trên Tiki

Để thu hút sự chú ý của khách hàng và gia tăng lợi nhuận cho các nhà kinh doanh. Tiki sẽ có những đợt Flash sale và khuyến mãi ở các dịp đặc biệt. Bên cạnh sẽ kèm theo những mã giảm hoặc freeship cho mọi đơn hàng. Với số lượng có hạn bạn nên nhanh chóng áp dụng cho đơn hàng để không mất phí ship. 

3. Sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh TikiNow

Hiện nay TikiNow đang có 3 gói dịch vụ được sử dụng:

+ Gói TikiNow 1 tháng (30 ngày): có giá là 99.000 VNĐ.

+ Gói TikiNow 3 tháng (90 ngày): có giá là 199.000 VNĐ.

+ Gói TikiNow 1 năm (365 ngày): có giá là 499.000 VNĐ.

Nếu bạn sở hữu một trong 3 gói dịch vụ này bạn sẽ được miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng. Không yêu cầu giá trị đơn hàng, không giới hạn số lần sử dụng.

                        
 

4. Thanh toán đơn hàng bằng ví điện tử 

Hiên nay việc thanh toán cho các đơn hàng online bằng các ví điện tử như Ví Momo, ví viettel pay, zalo pay… được người dùng ưa chuộng bởi sự tiện lợi nhanh chóng. Bên cạnh đó để khuyến khích người dùng thanh toán online thì các ví điện tử này sẽ có các mã khuyến mại quà tặng, miến phí ship. Vì vậy bạn nên tải sử dụng ví điện tử để thanh toán để tiết kiệm được chi phí khi mua đơn hàng mình yêu thích. 

                      

Với những thông tin hữu ích về cách săn mã Freeship trên Tiki được chia sẻ ở bài viết trên. Hy vọng bạn có thể hiểu rõ hơn để mua hàng mà không lo phí ship nhé. Cuối cùng chúc các bạn có trải nghiệm mua sắm trên tiki vui vẻ nhé.

 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/tiet-lo-cach-san-ma-freeship-mua-hang-tha-ga-tren-tiki.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *