Ưu và nhược điểm khi mua hàng trên Shopee Mall

Shopee Mall là danh hiệu dành cho các đối tác chủ sở hữu, hoặc được ủy quyền phân phối các thương hiệu chính hãng của Shopee. Các sản phẩm trên gian hàng này được người dùng tin chọn và có lượt chốt cao mỗi ngày. Tuy nhiên ngoài những lợi ích khách hàng có thể nhận thấy được thì sẽ có mặt hạn chế gì khi mua hàng trên Shopee Mall không? Thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về ưu điểm và nhược điểm khi lựa chọn mua hàng trên Shopee Mall.

Shopee mall là gì

Shopee Mall là nơi cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng với những quyền lợi hấp dẫn. Người mua sẽ được hoàn trả 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả/nhái. Người mua có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 7 ngày (thay vì 3 ngày như thông thường) tính từ thời điểm nhận được sản phẩm. Người mua được hỗ trợ tối đa 30K phí vận chuyển cho đơn hàng từ 150K. Người bán được ưu tiên xem xét tham gia, được hỗ trợ Voucher hoặc trợ giá trong các chương trình lớn của Shopee

Ưu điểm khi mua hàng trên Shopee mall

+ Cam kết hàng chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

+ Giảm tỷ lệ mua phải hàng nhái và kém chất lượng

+ Có chính sách bảo hành và đổi trả tốt, giảm thiểu một số rủi ro sự cố khi mua hàng online như size kích thước mẫu mã hay bị hỏng trong quá trình vận chuyển.

+ Thông tin sản phẩm rõ ràng minh bạch, người dùng không phải tìm hiểu thêm thông tin ở ngoài nhiều. Từ đó xây dựng và  tạo được niềm tin từ phía khách hàng.

+ Luôn có Review sản phẩm chất lượng và hầu hết đều có đánh giá tích cực về sản phẩm

Ngoài ra Shopee Mall còn tập trung nhóm các sản phẩm lại với nhau. Giúp bạn tìm kiếm dễ dàng và tiện lợi hơn các gian hàng khác. Với một số mặt hàng về thiết bị điện tử như điện thoại laptop hay sản phẩm tốt cho cơ thể thì lựa chọn mua hàng trên Shopee Mall sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng, giá cả.

Nhược điểm khi mua hàng trên Shopee Mall

Theo trải nghiệm của cá nhân mình và đánh giá của người dùng khi sử dụng sản phẩm trên Shopee Mall có hai nhược điểm chính đó là:
 

+ Không có sự đa dạng sản phẩm như gian hàng thường.
 

+ Giá thành có thể cao hơn gian hàng thường tùy thuộc vào mỗi loại sản phẩm.


 

Ngoài ra, tuy là Shopee Mall có sự an tâm hơn, nhưng không phải chất lượng sản phẩm lúc nào cũng được như ý bạn. Chính vì vậy, trong trường hợp gặp phải sản phẩm lỗi, kém chất lượng, bạn có thể yêu cầu đổi trả.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về Shopee mall hi vọng bạn có thể giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn mua sắm online nhé. 

Nguồn: https://shopeeplus.com/blogs/uu-va-nhuoc-diem-khi-mua-hang-tren-shopee-mall.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *