4 ưu điểm B2B SEO agency mang lại cho doanh nghiệp

Trong thời đại marketing phát triển như ngày nay, sự góp mặt của agency rất cần thiết. Đặc biệt, những ưu điểm mà B2B SEO agency mang lại cho doanh nghiệp quá lớn. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu lợi ích của việc hợp tác với top B2B SEO agency là gì?

B2B SEO agency
B2B SEO agency

Nếu tham gia thị trường dưới dạng hoạt động giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B), cấu trúc và quan điểm kinh doanh của bạn khác so với quan điểm giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C) truyền thống.

Hầu hết mọi người nhìn thấy từ “kinh doanh” thì sẽ liên tưởng tới một người nào đó cung cấp dịch vụ và bán sản phẩm cho người tiêu dùng.

Điều này thường đúng ở hầu hết các cấp độ. Tuy nhiên, ngay cả các doanh nghiệp cũng tạo ra dịch vụ và những dịch vụ đó sẽ phục vụ cho các doanh nghiệp khác. Hoạt động đó gọi là B2B. Các doanh nghiệp này thường cung cấp các dịch vụ marketing. Nhưng cũng có thể mở rộng sang cung cấp các dịch vụ hoạt động nội bộ khác.

Bây giờ, bạn có thể hiểu rõ hơn hình thức kinh doanh của mình có phải B2B không. Ngoài ra, bạn biết được các tiêu chí nên đặt ra khi làm việc với các B2B agency.

Tầm quan trọng của SEO đối với các B2B

Là một doanh nghiệp B2B, sự hiện diện trực tuyến của bạn là một khía cạnh quan trọng trong toàn bộ kế hoạch marketing. Cùng với đó, có rất nhiều sub-category cần được quan tâm.

Content, chiến dịch “trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột” (PPC), sao chép và thiết kế web đều là những phần quan trọng trong kế hoạch marketing của bạn. Nhưng tất cả chúng đều có điểm chung là gì? Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là câu trả lời.

SEO nằm trong mọi hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn. Bất kỳ hình thức giao tiếp nào có thể được gắn index bởi công cụ tìm kiếm hoặc xem trong trình duyệt đều liên quan đến SEO.

B2B SEO kết hợp chiến lược SEO online của bạn là chìa khóa quan trọng trong marketing doanh nghiệp.

Tiếp theo, sẽ đến phần chính của bài nói về ưu điểm B2B SEO agency đem lại lợi ích như thế nào.

Ưu điểm B2B SEO agency mang lại như thế nào?

1. Xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm

Xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm
Xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm

SEO là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xếp hạng website. Nếu không có SEO thích hợp, trang web của bạn không bao giờ tăng thứ hạng hoặc đạt được lượng truy cập mong đợi.

Khi bạn đã làm việc cho SEO, SEO sẽ làm việc cho bạn. Một chiến lược quảng cáo SEO được tạo và duy trì đúng cách sẽ giữ cho doanh nghiệp của bạn luôn xuất hiện ở đầu trang tìm kiếm. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng thực tế không phải như vậy.

SEO liên tục thay đổi và thứ hạng tìm kiếm không phải lúc nào cũng được đảm bảo. Vì vậy, việc tạo ra một chiến lược SEO tốt có thứ hạng cao và duy trì sự ổn định phải bao gồm rất nhiều nghiên cứu từ khóa liên quan đến ngành dịch vụ B2B cụ thể của bạn. Nó cũng liên quan đến việc phân tích xem đối thủ cạnh tranh của bạn đang xếp hạng ở đâu trong các lĩnh vực bạn muốn thâm nhập thị trường cùng với kết quả tìm kiếm.

Xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm có nghĩa là nhận được những lợi thế sau:

  • Tăng lượng truy cập
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu của bạn
  • Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng cao hơn
  • Đem lại danh tiếng cho doanh nghiệp
  • Tăng lợi tức đầu tư (ROI)
  • Sự uy tín của doanh nghiệp trên thị trường

2. Sở hữu các dịch vụ đặc biệt

Công ty của bạn có đủ năng lực để theo kịp việc nhắm mục tiêu các từ khóa dài, sử dụng các từ khóa ít người tìm kiếm, các tìm kiếm cụ thể, nghiên cứu thị trường ngách và tải lên website của bạn với nội dung mà các trình duyệt này đang tìm kiếm không? Điều đó bao gồm rất nhiều công việc và tốn nhiều thời gian. Đó là lý do tại sao việc chọn đúng SEO agency rất quan trọng.

Tất cả những điều này đòi hỏi phải biết phân bổ thời gian hợp lý và kiến thức liên quan để làm tốt nhiệm vụ đó. Đây là lý do tại sao quan trọng là thuê ngoài và chuyên môn hóa và đó là những gì một B2B SEO agency tốt có thể làm cho một doanh nghiệp B2B như bạn. Không chỉ điều này, lựa chọn B2B SEO agency đúng thì sẽ phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của công ty bạn hơn. Đó là lý do tại sao việc lựa chọn đúng agency chuyên về SEO nên được ưu tiên cao.

3. Tiếp cận nhiều khách hàng với chi phí thấp hơn

SEO đem lại được ích lợi gì cho một doanh nghiệp. Tại sao một kiến ​​trúc sư tài năng nhưng không có ai thuê họ? Tại sao viết một cuốn tiểu thuyết thành công nhưng không có ai đọc nó? Ý tưởng kinh doanh của bạn là gì nếu không ai biết về nó?

Đây là những câu hỏi cần đáng để suy ngẫm. Thành công trong kinh doanh bắt đầu từ sản phẩm và kế hoạch kinh doanh. Nhưng điều quan trọng là quan điểm kinh doanh và người tiêu dùng hoặc trong trường hợp các doanh nghiệp khác nhận thức được sản phẩm.

Vì vậy, để làm được điều này, bạn có thể làm một số cách. Ví dụ: theo cách truyền thống, bạn có thể chủ động gọi điện thoại để tiếp cận và thuyết phục khách hàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chi nhiều tiền cho quảng cáo nếu bạn đang cân nhắc cho sự lâu dài. Mặc dù, bạn có thể sẽ cần phải thực hiện kết hợp tất cả những điều này. Nhưng hãy yên tâm vì công cụ SEO sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Tất nhiên, bạn cần cập nhật SEO với các chiến lược thay đổi, sản phẩm và các điều chỉnh khác trong doanh nghiệp của mình. Đây là chưa kể đến thực tế là các web crawlers thay đổi cách chúng xếp hạng và gắn index cho SEO của bạn.

Các B2B SEO agency có kiến ​​thức và hiểu biết sâu sắc về ngành để thực hiện các điều chỉnh chính xác cho doanh nghiệp của bạn khi cần thiết. Nhờ đó mà doanh nghiệp của bạn giảm bớt được gánh nặng.

4. Chuyên môn hóa lĩnh vực doanh nghiệp giỏi

Nếu bạn đã nghiên cứu SEO một thời gian, bạn có thể tự hỏi khi nào bạn sẽ có thời gian để tối ưu hóa website, viết và phát hành nội dung chất lượng, duy trì website của bạn, xây dựng backlink,….Hay là bạn cũng đang tự hỏi chính mình là không đủ tự tin để nâng thứ hạng website của công ty lên.

Khi bạn làm việc với một công ty SEO chuyên nghiệp và uy tín, bạn dễ dàng tập trung vào những thứ bạn giỏi, lĩnh vực chuyên môn của bạn: điều hành doanh nghiệp của bạn. Bạn không phải chịu áp lực hay căng thẳng trong việc duy trì xếp hạng website. Vì bạn biết rằng các chuyên gia ở SEO agency đang làm điều đó.

Có thể có sự khác biệt về giá giữa các SEO agency khác nhau, nhưng cuối cùng, bạn có thể chắc chắn rằng số tiền của bạn sẽ xứng đáng. Vì vậy, bạn nên thuê một công ty SEO chuyên nghiệp để website của bạn hoạt động tốt trên diện rộng.

Kết luận

Ưu điểm B2B SEO agency mang lại cho doanh nghiệp rất lớn và khó thay thế. Nhất là trong thời đại kỹ thuật số phát triển như hiện nay, vai trò của agency giúp các doanh nghiệp khác quảng cáo, tiếp thị truyền thông.

Tất cả các chiến lược marketing nên được kết hợp với SEO. Quá trình này có thể không đơn giản, nhưng phần lớn các chiến thuật này vốn đã tốt. Bài viết này hoàn toàn nhằm làm nổi bật những lợi ích độc đáo một chiến lược SEO tốt mang lại và thực tế chúng không thể bị trùng lặp bởi bất kỳ phương pháp marketing nào khác.

Dịch vụ SEO chuyên nghiệp rõ ràng là cần thiết để tăng và cải thiện lưu lượng truy cập vào trang web của bạn từ bất kỳ công cụ tìm kiếm nào. Hãy để các đại lý SEO B2B chuyên nghiệp thực hiện công việc của họ để bạn có thể làm công việc của mình thành công hơn.

Nguồn tham khảo: https://www.seoblog.com/benefits-of-working-with-best-b2b-seo-agencies/

Nguồn: https://www.toponseek.com/4-uu-diem-b2b-seo-agency-mang-lai-cho-doanh-nghiep/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *