Dịch vụ SEO từ khóa web và những điều nên biết

Dịch vụ SEO từ khóa web dựa trên nhu cầu của người tìm kiếm 

Muốn hiện các hình thức quảng cáo trên website như SEM, Facebook Ads, Email Marketing,…khách hàng bắt buộc phải xem quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ của bạn cho dù có nhu cầu hay không.

Google Search giúp người dùng có thể chủ động tìm kiếm thông tin thông qua các từ khóa mà họ có nhu cầu. Cách làm này giúp người dùng làm chủ quyền chọn lựa nội dung mà họ muốn xem. Thông qua dịch vụ SEO từ khóa của chúng tôi, bạn sẽ sở hữu đúng bộ từ khóa SEO website phù hợp với mục đích doanh nghiệp của bạn. Từ đó, bạn có thể xác định đúng mục tiêu đối tượng công ty cần nhắm tới và độ nhận diện thương hiệu của công ty bạn trên thị trường ngày càng cao. Hơn nữa, doanh nghiệp của bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu vững chắc trong lòng người dùng trên thị trường.

Dịch vụ SEO từ khóa web là giải pháp Marketing online bền vững

Dịch vụ SEO từ khóa web hiệu quả và chất lượng cao
Dịch vụ SEO từ khóa web hiệu quả và chất lượng cao

Hình thức quảng cáo tính giá theo click (CPC) và quảng cáo trên Internet như Google Ads, chúng ta phải trả tiền cho nhà quảng cáo và phải chấp nhận sự thay đổi thường xuyên của giá thầu giữa mọi thời điểm trong ngày. Tuy nhiên với dịch vụ SEO Website của TOS, bạn không còn phải lo lắng bởi giá thầu tăng lên, do đây là khoản đầu tư có giá được giữ nguyên trong suốt dự án.

Nếu ngưng việc SEO, website sẽ không tự nhiên rớt hạng. Chỉ khi website của bên cạnh tranh mạnh hơn thì mới có thể đẩy website bạn xuống.

Dịch vụ SEO từ khóa của TopOnSeek sẽ giúp website càng ngày tốt hơn, không ngừng gia tăng. Mọi giá trị khi SEO được tích lũy bền lâu cùng với sự tồn tại và phát triển của website. Do đó việc làm SEO luôn đi chung với chiến lược Marketing Online dài lâu của công ty hoặc doanh nghiệp.

Tỷ lệ chuyển đổi là điều quan trọng nhất

Bạn tìm mọi cách tăng truy cập cho website khi tốn quá nhiều ngân sách cho việc đó?. Nhiều người luôn chạy theo về lượng truy cập hằng ngày mà quên điều quan trọng nhất là tỷ lệ chuyển đổi.

Một tháng website có bao nhiêu lượt truy cập, bao nhiêu click và bao nhiêu lượng người liên hệ đến mình? Dịch vụ SEO uy tín của Hoc11.vn luôn luôn đưa ra giải pháp hiệu quả thực sự giúp tăng hiệu suất chuyển đổi, thay vì tập trung các lượt truy cập không có giá trị.

Quy trình dịch vụ SEO từ khóa chuyên nghiệp tại Hoc11.vn

Quy trình dịch vụ SEO từ khóa web
Quy trình dịch vụ SEO từ khóa web

1. Tối ưu website tổng thể

Tối ưu Onsite hoặc có thể gọi là Audit website là những công việc chỉnh sửa giúp website ngày một thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm Google (SERP). Một vài lỗi Onsite nghiêm trọng có thể ảnh hưởng lớn đến toàn bộ từ khóa của website.

  • Đánh giá và phân tích tổng thể website chuẩn SEO theo checklist.
  • Đánh giá và phân tích đối thủ, triển khai đề xuất và bắt đầu tối ưu hoá tổng thể website ( SEO tổng thể website).
  • Kiểm tra và theo dõi sự thay đổi thuật toán để có thể nhanh chóng tối ưu lại tổng thể website kịp thời.

2. Tối ưu trang chính

Tối ưu landing page là giai đoạn quan trọng của dịch vụ SEO từ khóa web. Điều đó quyết định độ chuẩn SEO, trải nghiệm người dùng trên trang chính và cả tỷ lệ chuyển đổi cho từ khóa SEO.

  • Đánh giá và phân tích để lựa chọn ra Landing page phù hợp nhất.
  • Đề xuất và triển khai tối ưu trang đích.
  • Giám sát công việc tối ưu landing page nhằm đảm bảo Landing page vừa bán hàng, vừa chấp hành đúng các yêu cầu đề ra của thuật toán Google.

3. Tối ưu nội dung website

Đồng hành cùng với tối ưu SEO Onpage là SEO content nhằm chuẩn hòa nội dung quan trọng để tăng thêm sức mạnh toàn diện cho website.

  • Kiểm tra, rà soát và đánh giá lại tổng thể các nội dung quan trọng hiện có trên website.
  • Tìm hiểu kỹ sản phẩm và xu hướng của ngành nhằm tối ưu nội dung chất lượng trên website theo chuẩn SEO. Đồng thời tăng lượng truy cập bằng nội dung có giá trị thực sự với khách hàng của bạn.
  • Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi của các nội dung quan trọng để có phương án nâng cao hiệu quả dịch vụ SEO.

4. Tối ưu ngoài website

Tôi ưu SEO Offpage là xây dựng liên kết backlink chất lượng, nhằm quảng bá website đến cộng đồng. Đồng thời giúp cho khách hàng có thể truy cập landing page qua các liên kết đã được xây dựng.

  • Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trên Internet.
  • Phân tích và đánh giá các đối thủ cạnh tranh liên quan đến từ khóa, liên kết, nguồn…
  • Triển khai kế hoạch và tiến hành gây dựng tài nguyên có chất lượng, đúng số lượng cho website của bạn.

Tạo các liên kết website như backlink, Internal links, Link building,.. Nhằm tăng sức mạnh, độ uy tín, nâng cao thứ hạng của website và Landing Page.

4. Theo dõi và giữ vững thứ hạng xuyên suốt

Sau khi thứ hạng từ khóa lên được trang nhất của Google, dịch vụ SEO website của TOS sẽ luôn bám sát tình hình ranking (thứ hạng) hằng ngày để giúp cho từ khóa và URL nằm trong top 10 và đẩy các từ khóa lên cao hơn ( nếu còn thấp).

  • Phân tích, theo dõi và cập nhật liên tục để cải thiện thứ hạng cho từ khóa. Kiểm tra những thay đổi của thuật toán để tối ưu lại các hạng mục trong và ngoài website kịp thời.
  • Đánh giá định kỳ để tư vấn thêm cho khách hàng giải pháp phát triển website nhanh chóng và bền vững hơn.
  • Khi website bị các tác động không tốt từ bên ngoài, Hoc11.vn sẽ thông báo tới khách hàng để có sự phối hợp giữa hai bên nhằm ngăn chặn kịp thời.
  • Đưa ra cảnh báo khi khách hàng làm website vô tình vi phạm nguyên tắc quản trị  website từ Google.

Công ty SEO chuyên nghiệp Hoc11.vn xin cam kết

Tư vấn chiến lược SEO an toàn, đúng hướng

Khâu tư vấn về các gói dịch vụ SEO website đòi hỏi sự chân thực cao, tập trung vào đúng nhu cầu. Đồng thời phù hợp với sản phẩm/dịch vụ riêng của từng quý khách hàng thay vì quảng cáo ba hoa, không rõ ràng

Triển khai dịch vụ SEO từ khóa uy tín an toàn

Mặc dù SEO mũ đen dễ dàng đưa trang web lên trang top nhưng lại rất dễ bị Google phạt. Đối với việc thực hiện SEO an toàn cần nhiều thời gian hơn nhưng đó là nơi tin cậy để bạn giao website cho chúng tôi.

Duy trì thứ hạng dài lâu, bền vững

Sẽ khó có lượng khách hàng truy cập website ổn định nếu từ khoá có thứ hạng không được ổn định. Vì thế, bạn nên chọn dịch vụ SEO website bền vững để an tâm bán hàng lâu dài.

Nguồn: https://www.toponseek.com/dich-vu-seo-tu-khoa-web-va-nhung-dieu-nen-biet/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *