So sánh Giao hàng nhanh và Giao hàng tiết kiệm

Tiết kiệm thời gian và tiện lợi có lẽ là những yếu tố đầu tiên khiến các chủ shop bán hàng online tin tưởng sử dụng dịch vụ giao hàng của đơn vị vận chuyển. Thị trường này đang càng ngày càng nở rộ, xuất hiện hàng loạt các loại hình dịch vụ cũng như số lượng các đơn vị vận chuyển. Chính vì vậy, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn sử dụng dịch vụ giao hàng của đơn vị  nào sẽ đem lại hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh Giao hàng nhanh và Giao hàng tiết kiệm – 2 đơn vị vận chuyển được các chủ shop sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cùng tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

so sanh giao hang nhanh va giao hang tiet kiem

Giao hàng nhanh là dịch vụ vận chuyển trong nước, được thành lập từ năm 2012. Hiện tại, đơn vị vận chuyển này đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước với hơn 130 bưu cục và đội ngũ nhân viên đông đảo giúp vận chuyển hơn 150,000 đơn hàng mỗi.

so sanh giao hang nhanh va giao hang tiet kiem

Sử dụng các dịch vụ của Giao hàng nhanh giúp việc giao nhận hàng hoá của khách hàng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, GHN còn cung ứng đến khách hành dịch vụ giao hàng thu tiền hộ, gỡ rối các trở ngại giữa khách hàng và chủ shop online.

Giao hàng nhanh được đông đảo các chủ Shop online tin tưởng sử dụng bởi những ưu điểm nổi trội sau:

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, đơn vị vận chuyển này cũng còn tồn đọng một số nhược điểm như:

Giao hàng tiết kiệm là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và thu tiền tận nơi cho các Shop/doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Được thành lập năm 2013, đến nay Giao hàng tiết kiệm đã có mạng lưới phủ sóng rộng khắp trên toàn quốc với hàng trăm bưu cục phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

so sanh giao hang nhanh va giao hang tiet kiem

Giao hàng tiết kiệm nổi bật với những ưu điểm sau:

Việc lựa chọn dịch vụ của Giao hàng nhanh hay Giao hàng tiết kiệm phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Để lựa chọn được cho mình loại hình dịch vụ tương ứng bạn cần căn cứ vào các yếu tố sau đây:

Mỗi đơn vị chuyển phát đều sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho loại hình kinh doanh của mình. Trên đây là những thông tin giúp bạn so sánh Giao hàng nhanh và Giao hàng tiết kiệm xem đơn vị vận chuyển nào tốt hơn. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được đối tác phù hợp nhất nhất. Chúc bạn thành công.

Nguồn: https://salekit.vn/blog/so-sanh-giao-hang-nhanh-va-giao-hang-tiet-kiem.html


Post Views:
570

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *