8 cách làm giảm nếp nhăn ngay khóe miệng giúp chị em lấy lại 10 năm tuổi thanh xuân

Để không mất tự tin chỉ vì nếp nhăn ở khóe miệng thì chị em hãy áp dụng ngay 8 cách làm giảm nếp nhăn ngay khóe miệng an toàn, tiết kiệm giúp chị em lấy lại 10 năm tuổi thanh xuân.

Với nhiều nguyên nhân khác nhau: do tuổi tác, do tác động của môi trường bên ngoài, do quá trình hoạt động,… da của bạn dần dần sẽ bị lão hóa và không tránh khỏi có những nếp nhăn đặc biệt là ở khóe miệng. Những nếp nhăn này sẽ khiến bạn già hơn so với tuổi của mình. Vì vậy nếu như muốn trẻ hóa làn da, xóa mờ nếp nhăn ở vùng khóe miệng thì bạn hãy thử áp dụng những cách sau:

1Không nên dùng ống hút

Bạn có biết việc chu môi để sử dụng ống hút uống nước sẽ khiến tạo áp lực lên cho phần cơ vùng miệng từ đó khiến cơ xung quanh miệng co lại, đó cũng là nguyên nhân khiến khóe miệng bạn hình thành nhăn sâu khó biến mất.

Do vậy nếu như muốn giảm nếp nhăn ở vùng miệng thì tốt nhất bạn không nên sử dụng ống hút.

>> Có nên sử dụng ống hút để uống nước không?

Không nên dùng ống hút

2Tẩy tế bào chết cho da

Một cách khác giúp bạn giảm nếp nhăn khóe miệng đó là bạn đừng quên tẩy tế bào chết cho da. Tế bào chết là nguyên nhân khiến nếp nhăn trên da bạn xuất hiện sớm do vậy tẩy tế bào chết, để da được sản xuất tế bào mới vừa làm giảm nếp nhăn khóe miệng cũng như giúp giảm nếp ở những vị trí khác trên khuôn mặt bạn.

>> Cách tẩy tế bào chết cho da mặt chuẩn không cần chỉnh

Tẩy tế bào chết cho da

3Áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Đừng quên bổ sung Vitamin E, Vitamin A, Vitamin C hàng ngày để giúp làn da được phục hồi, đồng thời bổ sung thêm các thực phẩm chứa nhiều Collagen như: đậu nành, rau xanh, các loại hạt,… và uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp giảm nếp nhăn khóe miệng nhanh chóng, hiệu quả.

Mua rau 4KFarm tại :

Áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý

4Massage vùng da quanh miệng

Mỗi ngày bạn hãy dành ra khoảng 2 phút để massage vùng da quanh miệng vừa giúp lưu thông máu, làm giãn cơ miệng và đặc biệt là giảm hình thành nếp nhăn quanh miệng.

Massage vùng da quanh miệng

5Sử dụng kem dưỡng ẩm và kem chống lão hóa

Mỗi ngày bạn bôi kem dưỡng ẩm quanh miệng và đuôi mắt sẽ giúp giữ ẩm cho da đồng thời giúp da tái tạo tế bào mới và giảm nếp nhăn.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp dùng thêm kem chống lão hóa chứa nhiều Retinoids, một chất giúp thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da, giúp da giảm nếp nhăn và thêm mịn màng

Sử dụng kem dưỡng ẩm và kem chống lão hóa

6Ngủ đúng giờ đủ giấc

Ngủ đúng giờ và đủ giấc sẽ giúp da mặt tiết mồ hôi nhiều hơn, tăng độ ẩm làm phẳng nếp nhăn trên da. Vì vậy hãy ngủ đủ 8h mỗi đêm và ngủ sâu giấc để da luôn được căng sáng, hồng hào, tươi tắn và chậm lão hóa nhé!

Ngủ đúng giờ đủ giấc

7Đắp mặt nạ cà chua

Cà chua là thực phẩm giàu Vitamin A, B6, C, beta-carotene, lycopene có tác dụng trong việc chống lão hóa, tái tạo tế bào mới cho làn da giúp làm giảm nếp nhăn ở vùng khóe miệng.

Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần xay nhuyễn cà chua, ép lấy nước và dùng bông thấm nước cà chua lên mặt, đặc biệt là vùng khóe miệng để thư giãn trong 15 – 20 phút, rửa sạch với nước ấm.

>> Mặt nạ cà chua đắp hàng ngày liệu có tốt?

Đắp mặt nạ cà chua

8Đắp mặt nạ trứng và nước cốt chanh

Đắp mặt nạ trứng và nước cốt chanh có tác dụng căng da mặt, đồng thời làm mờ các nếp nhăn ở vùng miệng cực kỳ hiệu quả.

Bạn lấy lòng đỏ trứng gà trộn đều với 1 muỗng dầu oliu và 1 muỗng nước cốt chanh sau đó thoa đều lên mặt thư giãn 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

>> 3 cách làm mặt nạ từ trứng gà

Mua mặt nạ tại :

Đắp mặt nạ trứng và nước cốt chanh

Trên đây là 8 cách làm giảm nếp nhăn ở vùng khóe miệng đã và đang được nhiều chị em áp dụng. Bạn hãy lưu lại để có thêm bí quyết chăm sóc da mỗi ngày nhé! chúc bạn luôn trẻ, xinh đẹp.

>> Bí quyết xóa nếp nhăn vùng đuôi mắt chị em nào cũng nên biết

>> 5 loại sữa rửa mặt tự chế giúp bạn ngăn ngừa nếp nhăn cực tốt

>> Cập nhật ngay 5 loại mặt nạ chống lão hoá cho làn da tuổi trung niên

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Nguồn: https://www.bachhoaxanh.com/kinh-nghiem-hay/8-cach-lam-giam-nep-nhan-ngay-khoe-mieng-giup-chi-em-lay-lai-10-nam-tuoi-thanh-xuan-1288491

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *